Loại đầu đốt

Đầu đốt thường sẽ có 3 loại cho bạn lựa chọn như sau:
  • Đầu đốt thông thường: Đầu đốt thông thường là loại đầu đốt có nhiều khe nhỏ xung quanh sao cho lửa được phân bố theo hình tròn và cháy đều, vừa tiết kiệm thời gian nấu vừa cho ngọn lửa mạnh, ổn định, tuy nhiên, ngọn lửa chỉ tỏa ra xung quanh đáy nồi chứ không tập trung một chỗ được.
  • Đầu đốt xoáy: Đầu đốt xoáy là loại có các rãnh xoáy được thiết kế xung quanh mâm nhiệt, giúp cho ngọn lửa được tập trung cao độ và khuếch đại lớn hơn, chính nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đầu đốt này rất thích hợp nấu nướng với các loại nồi có kích thước lớn vì chúng tập trung lượng nhiệt tại vị trí trung tâm.
  • Đầu đốt trong: Đầu đốt trong ngày nay được trang bị rộng rãi với dòng bếp gas hiện đại và được lắp đặt ngay bên dưới của kiềng bếp ga, trũng xuống từ 3 - 5 cm giúp bếp gas tiết kiệm gas nhiều hơn thông thường. Mỗi khi bạn bật bếp để sử dụng, bếp sẽ tạo ra ngọn lửa cong nhưng tập trung hầu hết vào tâm điểm nồi và bếp. Đặc biệt, ngọn lửa luôn đảm bảo được độ mạnh của lửa vì thế sẽ không bị tạt mỗi khi gặp gió, đồng thời có khả năng giảm thiểu thời gian nấu nướng xuống còn 20% và có thể tiết kiệm gas lên đến 25%.
  • Đầu đốt hồng ngoại: Mâm đốt của đầu đốt hồng ngoại được làm bằng khối hợp kim (hoặc gốm, hoặc sứ hay ceramic) và được thiết kế cùng các rãnh nhỏ và đầu chia lửa li ti trên bề mặt, giúp đốt cháy lượng gas tiêu thụ một cách hiệu quả nhất dưới 2 tác động nhiệt (bức xạ hồng ngoại và lửa).
Loại đầu đốt thông thường
Loại đầu đốt thông thường
Loại đầu đốt xoáy
Loại đầu đốt xoáy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy