Loài gấu nâu luôn yêu thương các con của mình

Gấu nâu mẹ khổng lồ sẽ bắt con mình đi bộ theo mình suốt quãng hành trình di chuyển đi kiếm ăn, đi dạo, học tập kỹ năng sống. Tuy nhiên khi gấu con mỏi mệt thực sự, đòi mẹ cõng, gấu mẹ sẵn sàng cõng con trên lưng, giảm bớt mệt mỏi cho con.


Dẫn con đi thăm thú khắp nơi, mở mang tầm mắt là một trong những khoảng thời gian tuyệt đẹp của gấu mẹ và các con của mình. Trong hành trình khôn lớn và trưởng thành của gấu con, gấu mẹ sẽ cố hết sức đưa các con đến những nơi đẹp đẽ, giúp các con biết tận hưởng cuộc sống, tận hưởng thiên nhiên hoang dã đầy thơ mộng.


Dạy gấu con kiếm ăn, dạy gấu con những kỹ năng sinh tồn để gấu con có thể tồn tại một cách độc lập khi không có mẹ. Đây là một trong những việc cực kỳ quan trọng trong quá trình dạy dỗ con cái của gấu nâu khổng lồ. Đối với việc này, gấu mẹ cực kỳ nghiêm khắc, bởi chỉ khi nghiêm khắc, gấu con mới không ỉ lại, dựa dẫm và có thể sống tốt khi trưởng thành, xa mẹ.


Tương tự như việc bắt cá, săn mồi, gấu nâu khổng lồ bắt buộc phải dạy con mình những kỹ năng sinh tồn thiết yếu như bơi lội. Gấu con lần đầu xuống nước luôn nhút nhát, sợ hãi và miễn cưỡng. Tuy vậy, theo hiệu lệnh của mẹ, những con gấu con vẫn phải xuống nước và học tập. Chỉ khi mệt nhoài và không thể cố gắng được nữa, gấu mẹ mới bằng lòng cõng đàn con di chuyển qua sông.

Loài gấu nâu cực nghiêm khắc khi dạy con
Loài gấu nâu cực nghiêm khắc khi dạy con
Loài gấu nâu cực nghiêm khắc khi dạy con
Loài gấu nâu cực nghiêm khắc khi dạy con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy