Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự

  • Valentine, tao biết mày cực kỳ ghét cái ngày này, cái ngày mà ai cũng có đôi có cặp mà mày thì chỉ lẻ bóng một mình. Nhưng không sao, ai biết được mùa Valentine năm nay mày sẽ tìm được tình yêu đích thực thì sao. Dù gì đi chăng nữa, tao cũng chúc mày có một ngày lễ tình nhân thật ấm áp và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu, mong sao năm nay hoặc năm sau, nửa kia ấy sẽ đến với mày để mày sẽ ít đeo bám tao hơn!
  • Valentine ư? Đối với người ta thì cái ngày này thật sự đặc biệt, nhưng đối với tớ và cậu thì cũng bình thường thôi nhỉ! Bởi nó cũng như bao ngày thôi, mặt trời vẫn mọc đằng Đông và lặn đằng Tây, nước biển vẫn mặn, còn tớ và cậu vẫn FA. Nhưng không sao, FA thì FA rồi đến một lúc nào đó cũng thoát khỏi FA thôi cậu nhỉ, chứ chẳng lẽ FA hoài. Nhân ngày Valentine lần này, tớ xin chúc cậu và chúc luôn cả tớ sẽ nhanh chóng tìm được tình yêu thực sự để không còn bị người ta gọi là FA!
  • Bạn thân của tôi ơi! Cậu có biết Valentine là một ngày lễ không chỉ dành riêng cho các cặp tình nhân. Mà đó còn là dịp để những ai FA, giống như cậu vậy, có thể cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn. Vì thế, vào ngày này, hãy làm nóng tình yêu và tình cảm trong con người của cậu. Chúc cậu có một ngày lễ Valentine vui vẻ và thật hạnh phúc bên cạnh những người mà cậu yêu thương. Cuối cùng, tớ chúc cậu sớm tìm được một nửa yêu thương của đời mình.
  • Nếu không có người yêu, Valentine sẽ là cơ hội để bạn tự đối xử tốt với bản thân mình. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không quý trọng bản thân thì chẳng ai có thể quý trọng được bạn. Nếu không có một chàng trai nào tặng bạn bông hoa, món quà thì sao bạn lại không tự dành tặng mình những thứ ấy?. Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi. Chẳng ai bắt bạn phải bó buộc trong cái dòng nước mắt buồn bã ấy cả, chỉ là bạn có muốn mở lòng mình ra hay không mà thôi. Valentine lại đến nữa rồi đó bạn! Tôi biết cái ngày này không quan trọng bằng công việc của bạn, thế nhưng hãy bớt bận rộn, hãy bớt hy sinh sinh vì công việc để có thể tìm được một tình yêu cho mình. Để tình yêu đó có thể vì bạn, hy sinh cho bạn và nhiều hơn thế nữa, chúc bạn một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ, hạnh phúc và hãy rời bỏ công việc chỉ trong một ngày này thôi!
    Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự
    Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự
    Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự
    Lời chúc Valentine cho những ai FA thật sự

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy