Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương

  • Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nữa nếu bạn yêu mà không dám nói cho người ấy biết bạn đang nghĩ gì. Bạn biết không, khi yêu một ai đó thì hãy dũng cảm bày tỏ hết lòng mình với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng nhất. Chúc bạn sẽ sớm thổ lộ với người ấy để tình yêu tuyệt vời này luôn bên bạn suốt cả cuộc đời!
  • Yêu là một cảm giác tuyệt vời, là một thứ gì đó thật đáng quý trọng. Tuy nhiên, yêu mà không thổ lộ thì thật là đáng tiếc. Tớ biết cậu đang ấp ủ một tình yêu cho mình, một tình yêu mà cậu cho là tất cả, thế nhưng đừng yêu đơn phương như vậy, hãy để người ấy biết được tình cảm của bạn và đáp trả nó một cách ngọt ngào nhất. Đó là tất cả những gì tớ muốn nói với cậu trong ngày Valentine lần này, chúc cho cậu sẽ dũng cảm hơn nữa để có thể bày tỏ hết tình cảm của mình với người cậu yêu, để mùa Valentine năm nay tình yêu ấy sẽ bên bạn thật sự và mãi mãi về sau!
  • Bạn thân của tôi ơi! Tớ biết cậu đang yêu đơn phương một người, dù cho người ấy đã có tình yêu của riêng mình. Và tớ cũng biết rằng, yêu đơn phương không mãnh liệt như tình yêu hai người nhưng cũng đủ mãnh liệt để khiến con người ta cảm thấy day dứt trong lòng. Trong mùa Valentine năm nay, chắc hẳn cảm giác trong cậu sẽ rất khó chịu và cô đơn nhiều lắm, nhưng yên tâm tớ luôn ở bên cậu, chỉ cần cậu gọi, tớ sẽ có mặt, chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu.
  • Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ với người ấy, và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hành phúc.
    Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương
    Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương
    Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương
    Lời chúc Valentine cho những ai yêu đơn phương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy