Lời tri ân ngày 27/7 (số 2)

Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.


Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ, chúng ta hãy dành những lời tri ân tới các mẹ Việt Nam anh hùng, tưởng nhớ, tri ân những người liệt sĩ đã hi sinh tuổi xuân cho đất nước để bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc.


Xin nghiêng mình tưởng nhớ đến những đồng đội đã khuất, đã bị thương trong các cuộc kháng chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc và bày tỏ tình cảm chân thành tới những anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân của mình cho Tổ quốc. Xin sẻ chia với các gia đình liệt sĩ còn chưa tìm được hài cốt con, em mình.


Ngày TBLS 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh để xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.


Facebook: Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu, đăng ngày 18/7/2019

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Lời tri ân ngày 27/7 (số 2)
Lời tri ân ngày 27/7 (số 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy