Top 7 Lời tri ân ngày 27/7 hay và ý nghĩa nhất từ cộng đồng mạng

Phương Trinh 7824 0 Báo lỗi

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 là một ngày lễ lớn của dân tộc, là dịp để tri ân tưởng nhớ những người anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã hi sinh vì nền độc lập ... xem thêm...

  1. Cứ ngày này hàng năm trái tim của hàng triệu con người Việt Nam lại dâng những nén nhang để tưởng nhớ và chi ân những con người anh hùng đã chiến đấu và hi sinh mang lại nền độc lập và hòa bình cho dân tộc Việt Nam.


    Ngày 27/7/2018 "Du lịch ngoại khóa học sinh" xin được gửi lời chi ân thành kính đến các thế hệ đã chiến đấu vì đọc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ Quốc hôm nay. Sống trong cảnh hòa bình, được học tập, phát triển và xây dựng đất nước các thế hệ tương lai của dân tộc Việt Nam sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đậm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước, và xin nguyện sống xứng đáng với những sự hi sinh của các thế hệ đi trước. Hồn thiêng dân tộc luôn che chở cho đất nước luôn được thái bình, các phần mộ liệt sĩ vô danh tìm được người thân và an nghỉ, các bác thương binh có cuộc sống ổn định và được đền đáp xứng đáng, những người mẹ Việt Nam anh hùng luôn luôn mạnh khỏe....


    Lớp lớp các thế hệ Việt Nam sẽ luôn biết trân trọng giá trị hòa bình ngày hôm nay!


    Facebook: Du lịch ngoại khóa học sinh, đăng ngày 27/7/2018

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 1)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 1)

  2. Chiến tranh đã qua đi, đất nước đã hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.


    Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ, chúng ta hãy dành những lời tri ân tới các mẹ Việt Nam anh hùng, tưởng nhớ, tri ân những người liệt sĩ đã hi sinh tuổi xuân cho đất nước để bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc.


    Xin nghiêng mình tưởng nhớ đến những đồng đội đã khuất, đã bị thương trong các cuộc kháng chiến bằng lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc và bày tỏ tình cảm chân thành tới những anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh đã cống hiến tuổi xuân của mình cho Tổ quốc. Xin sẻ chia với các gia đình liệt sĩ còn chưa tìm được hài cốt con, em mình.


    Ngày TBLS 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh để xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.


    Facebook: Tuổi trẻ Bà Rịa - Vũng Tàu, đăng ngày 18/7/2019

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 2)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 2)
  3. Chúng con - tất cả những người được sống trong đất nước hoà bình cảm ơn các anh hùng liệt sỹ, cảm ơn những chiến sỹ đã hy sinh tuổi trẻ của mình để đem lại độc lập tư do cho tổ quốc.


    Con sẽ lưu lại đây, để ngày này những năm về sau, con sẽ mở lại cho các chiến sĩ nghe. Con sẽ chia sẻ với nhiều người để tất cả các anh hùng liệt sỹ, các chiến sỹ ở khắp mọi miền tổ quốc đều được nghe tiếng kèn của ông, tiếng kèn đi cùng năm tháng ...

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 3)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 3)
  4. Những ngày này, tháng này chúng ta không thể quên những ngày tháng 7, ngày mà cả nước đang tổ chức các hoạt động hướng về kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2019). Chúng ta, dù có những người đã đi qua chiến tranh, dù có những người không biết chiến tranh như thế nào. Song qua lịch sử, qua sách vở, qua ghế nhà trường và qua thực tiễn công tác….những người con của đất Việt sẽ không quên sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha, ông đi trước để có nền hòa bình, độc lập, tự do hôm nay.


    Chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình dâng lên các anh những vòng hoa, những nén hương thơm với lòng thành kính tri ân những người đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, thể hiện lòng tri ân sâu sắc nhất của chúng tôi đến những người đã chiến đấu, hi sinh cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu.


    Facebook: Núi Đôi Quê Tôi, đăng ngày 10/7/2019

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  5. Chiến tranh đã đi qua nhiều năm, ngày 27/7 lại đang đến gần, đó là ngày mà nhân dân cả nước đã giành riêng để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống hi sinh vì đất nước, vì độc lập tự do. Các anh ra đi vì những mục tiêu cao đẹp và ngã xuống hào hùng, bàn tay của giặc đã tàn phá dày xéo đất nước nhưng không bao giờ làm thay đổi được bản chất của con người Việt Nam. Uống nước nhớ nguồn, đó là đạo lí tốt đẹp của dân tộc, và chúng ta có được hòa bình độc lập như ngày hôm nay chính là nhờ phần lớn công lao của các thế hệ đi trước. Hãy cùng tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ!


    Facebook: Nguyễn Văn Hiếu, đăng ngày 18/7/2019

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 5)
    Lời tri ân ngày 27/7 (số 5)
  6. Ngày 27-7, xin được gửi lời tri ân bình thường và giản dị nhất đến những người đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Xin gửi một nén nhang thành kính phân ưu đến những người đã nằm lại chỉ vì mưu đồ của những kẻ diều hâu và bọn cơ hội. "Quá khứ là lịch sử, dân tộc mới là vĩnh hằng". Xin nghiêng mình tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng và những người đã ngã xuống.


    Facebook: Hoàng Yến, đăng ngày 27/7/2015

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
  7. 27/7 là ngày Thương binh liệt sĩ, cũng là dịp hàng năm người dân khắp cả nước tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho dân tộc Việt Nam. Những cuộc chiến tranh đi qua, để lại quá nhiều sự hi sinh, mất mát của cả người ra đi và người ở lại. Dù bóng tối chiến tranh đã lùi xa nhưng nỗi đau của nó vẫn còn hiện hữu như để nhắc nhở mỗi con người Việt Nam biết trân trọng hơn giá trị của hoà bình hôm nay".

    Hồn thiêng dân tộc đã che chở cho đất nước luôn thái bình, cầu mong những phần mộ liệt sĩ thất lạc tìm thấy và an nghỉ, xin chúc những bác thương binh đều có cuộc sống ổn định và được đền đáp xứng đáng khi đã cống hiến tuổi xuân cho đất nước. Kính chúc các mẹ Việt Nam anh hùng luôn mạnh khỏe. Chúng con trân trọng giá trị hòa bình ngày hôm nay!.
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy