Lòng đố kị

"Now I see. You're Jealous. You're jealous of humans aren't you? According to you, humans are supposed to be a lot weaker than homunculi. And yet, even if they get discouraged after being beaten, and even if they get close to falling down after losing their paths, they continue to get up and fight. Everyone around them helps them get back up. And you're envious of that."
Bây giờ tôi thấy rồi. Cậu đang đố kị. Cậu ghen tị với con người phải không? Theo cậu, loài người đáng ra phải yếu đuối hơn nhiều người nhân tạo. Tuy nhiên, kể cả khi họ không nhận được sự ủng hộ sau khi bị đánh bại, và kể cả khi họ gục ngã vì lạc lối, họ vẫn tiếp tục đứng lên và chiến đấu. Tất cả mọi người xung quanh họ đều giúp đỡ họ quay trở lại. Và cậu ghen tị với điều đó.

Lòng đố kị tồn tại không mỗi con người, nhưng bạn có bao giờ hiểu được bản chất của nó? Chúng ta đố kị vì thành công của người khác, điều đó không đơn giản là chúng ta ghét người khác thành công hơn mình. Đó là sự yếu đuối, sự phủ định bản thân rằng vì sao mình không thể cố gắng hơn, cho dù cùng là con người. Sự mặc cảm sinh ra cô đơn. Chúng ta sẽ nảy sinh ý muốn kéo tất cả mọi người xuống cùng vị trí với mình, đơn giản chỉ để xóa tan nỗi cô đơn ấy mà thôi.

You're jealous of humans aren't you?
You're jealous of humans aren't you?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy