Louis Wedding

top 9
Phạm Tường Vy

Louis Wedding là studio chụp ảnh cưới hàng đầu Gia Lai với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm với nghề, mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho các bạn. Louis Wedding còn là nơi đánh dấu kỉ niệm hạnh phúc và viết tiếp câu chuyện tình thăng hoa theo cách riêng của bạn. Hãy cùng Louis trải nghiệm những địa điểm cực chất, thơ mộng đầy mới lạ và tạo ra bộ ảnh cho riêng mình nhé!


Mỗi bộ ảnh mà Louis Wedding thực hiện đều được chuẩn bị và set up rất kĩ từ bối cảnh, ánh sáng đến trang phục, make up, làm tóc, tất cả mọi thứ phải kết hợp với nhau thì bộ ảnh mới hoàn hảo. Louis Wedding sở hữu phong cách chụp đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo khiến bộ ảnh mang nhiều cảm xúc hơn cho dâu rể. Ưu điểm của phong cách này chính là giúp dâu rể thể hiện được nhiều dòng cảm xúc khác nhau. Cảm xúc của bạn được thể hiện qua từng hành động, cử chỉ nhỏ dành cho nhau thông qua góc bấm máy của nhiếp ảnh gia. Những góc cạnh trên khuôn mặt của cô dâu chú rể sẽ tạo thành những tấm hình độc đáo, khác biệt so với những studio khác.


Bên cạnh đó thì gói chụp studio cũng là một sự lựa chọn tối ưu dành cho các dâu rể bởi sự đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Không những vậy, phong thái diễn, phục trang và cách dàn dựng cảnh trí đều rất đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức. Việc của cô dâu chú rể cần làm chỉ là thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thực nhất, còn lại ekip của Louis Wedding sẽ hoàn thành nó.


Một khi đã chọn Louis Wedding, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách chụp ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn. Louis Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là món quà nhỏ dành tặng cho hai bạn, thay lời chúc phúc trăm năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Nguyễn Thái Học, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0708 592 345
Email: louisweddinggl@gmail.com
Website: louiswedding.vn
Fanpage: www.facebook.com/louisweddinggialai
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Louis Wedding
Louis Wedding
Louis Wedding
Louis Wedding

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Gia Lai

  1. top 1 Lê Nam Studio
  2. top 2 Thiên Đường Wedding
  3. top 3 Sun Light Studio
  4. top 4 Rin Wedding - Gia Lai
  5. top 5 PR Wedding
  6. top 6 Đông Anh Wedding
  7. top 7 Mộc Studio
  8. top 8 Mộc Miên Wedding Studio
  9. top 9 Louis Wedding
  10. top 10 Mid Nguyen Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy