Love Live!

Love Live! (Rabu Raibu!) là một trong những anime nổi tiếng nhất thuộc dòng học đường. Mặc dù đã công chiếu được nhiều năm, nhưng nó vẫn còn là một cái tên hot, điểm sáng của thể loại Anime Music.


Love Live mở đầu bằng việc Otonokizaka - một trong những học viện lâu đời buộc phải đóng cửa vì thiếu học sinh. Trước hoàn cảnh ấy, Kousaka Honoka - một nữ sinh của học viện đã quyết định thành lập một idolgroup để khiến ngôi trường của mình thoát khỏi tình cảnh trên. Cô cùng với Minami Kotori và Sonoda Umi sáng lập nên nhóm nhạc thần tượng học sinh mang tên μ's và bắt đầu con đường của chính họ.


Cốt truyện của Love Live khá mới lạ, có tính sáng tạo, nhưng lại không quá bay bổng hay huyễn hoặc xa vời. Nội dung phim nhẹ nhàng, những điều được truyền tải đều vô cùng chân thực và khéo léo.


Mạch phim chậm rãi, phân bố và sắp xếp tình tiết hợp lý. Mọi diễn biến nối đuôi nhau chầm chậm từ thấp đến cao, độ hấp dẫn cũng theo tỉ lệ thuận mà tăng dần lên. Với 2 seasons đều nhận được phản hồi tích cực - không phải ngẫu nhiên Love Live lại trở thành một trong những bộ anime hiếm hoi mà phần sau được đánh giá cao hơn hẳn phần đầu tiên. Ở mùa đầu, phim lột tả chủ yếu những tình tiết sinh hoạt của các nhân vật nữ, chủ yếu là về cách Honoka thực hiện mục tiêu cô ấy đề ra. Nhưng ở mùa sau, thứ được đặc tả, chau chuốt lại là cảm xúc của các nhân vật, từng người từng người một. Điều này khiến cho mạch cảm xúc của người xem cũng đột ngột tăng theo. Có lẽ chính bởi cách xây dựng theo hướng tăng dần này, nên Love Live càng được nhiều người yêu mến.


Điểm IMDb: 7.2

Love Live!
Love Live!
Love Live!

Top 10 Anime âm nhạc học đường hay nhất

  1. top 1 The Blue Orchestra
  2. top 2 Given
  3. top 3 Stop This Sound!
  4. top 4 Aikatsu!
  5. top 5 Your Lie in April
  6. top 6 Hibike! Euphonium
  7. top 7 Love Live!
  8. top 8 Pretty Rhythm: Aurora Dream
  9. top 9 Kids On The Slope
  10. top 10 K-On!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy