Luôn giữ cho da mặt thật sạch

Da mặt sạch sẽ là tiền đề để chăm sóc và dưỡng da đạt hiệu quả cao. Cách chăm sóc da khi mang thai và sau sinh đầu tiên là bạn phải rửa mặt sạch. Vì sau khi sinh da mặt của mẹ còn rất mỏng manh, dễ kích ứng và rất nhạy cảm. Vì vậy, khi rửa mặt, bạn nên dùng nước ấm để làm sạch, đồng thời dùng các loại sữa rửa mặt nhẹ dịu sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da.


Sau đó, bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng hoặc toner để làm da mặt được sạch sâu từ bên trong, cùng với đó là giúp da được cấp ẩm, trắng sáng, mịn màng. Tùy thuộc vào các yếu tố sau để chọn ra được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm của mẹ bầu: Độ cân bằng pH không được vượt quá 4,5 - 6,5. Các sản phẩm chăm sóc da sau sinh phải có nguồn gốc từ thiên nhiên như lô hội, chanh, nghệ,... Không chứa hóa chất trị mụn hoặc làm sáng da dễ gây kích ứng.

Đối với những mẹ có làn da nhạy cảm thì nên rửa mặt bằng mật ong pha loãng hoặc sữa tươi không đường. Tuy nhiên, các mẹ cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Tơ Tằm với các thành phần an toàn cho mẹ bầu và độ PH 5.5 phù hợp.

Luôn giữ cho da mặt thật sạch
Luôn giữ cho da mặt thật sạch
Luôn giữ cho da mặt thật sạch
Luôn giữ cho da mặt thật sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy