Luyện thi theo các bộ đề

Để ôn luyện thi hiệu quả, bên cạnh việc ôn luyện kiến thức, các bạn hãy tích cực luyện đề. Kế hoạch ôn luyện thi hiệu quả cũng cần linh hoạt, có thể thay đổi trong quá trình ôn luyện sao cho phù hợp. Nếu muốn có chiến thuật làm bài và tăng khả năng phản xạ khi làm bài thi thì các bạn cần phải rèn luyện thật nhiều trong giai đoạn nước rút này.

Tổng ôn giúp nắm vững kiến thức đã học còn luyện đề sẽ giúp rèn luyện kỹ năng, làm quen dần với các dạng câu hỏi. Qua kết quả sau mỗi lần làm đề, các bạn có thể đánh giá được năng lực của mình đang ở mức nào? Phần kiến thức nào còn yếu? Thời gian làm bài đã tối ưu hay chưa? Từ đó lên kế hoạch bổ sung kiến thức, tối ưu thời gian làm bài. Đặc biệt cần phải tăng cường học và trau dồi vốn từ vựng mỗi ngày vì đề thi không chỉ hỏi những câu về từ vựng mà trong quá trình phân tích câu hỏi có trong bài thi, vốn từ vựng là rất quan trọng.


Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ nên làm từ 1 – 2 đề thi. Vì quá trình luyện đề không chỉ là làm đề thi, sau đó kiểm tra đáp án và tính kết quả. Sau mỗi đề thi, bạn nên xem lại thật kỹ các lỗi sai trong bài thi, tra từ vựng, ghi lại các từ mới chưa biết nghĩa và xuất hiện với tần suất liên tục trong đề thi cũng như kiểm tra lại các kiến thức ngữ pháp mình chưa nắm vững.

Luyện thi theo các bộ đề
Luyện thi theo các bộ đề
Luyện thi theo các bộ đề
Luyện thi theo các bộ đề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy