Những mẹo nhỏ khác

Để tối ưu hóa điểm số của mình, các bạn học sinh có thể tham khảo qua những mẹo nhỏ dưới đây. Tất cả đều là những lời dặn dò tâm huyết của các thầy, cô giáo để giúp các bạn đạt được điểm cao trong các môn thi.

  • Đọc kỹ yêu cầu đề bài: Bạn đã trải qua 1 lộ trình ôn thi đại học môn tiếng Anh rất vất vả, sẽ rất tiếc nếu lúc đi thi lại bị “lạc đề”. Rất nhiều bạn mất điểm chỉ vì khoanh từ đồng nghĩa trong khi đề bài hỏi từ trái nghĩa. Bạn đừng mắc lỗi đáng tiếc này nha.
  • Chú ý thời gian làm bài: Hãy tập thói quen tính giờ làm bài thi ngay từ khi còn ôn tập ở nhà. Làm quen trước với áp lực thời gian như trong phòng thi sẽ giúp bạn bình tĩnh, không bị choáng ngợp trong ngày thi thật.
  • Điền đáp án trực tiếp vào phiếu trả lời bài thi để tiết kiệm thời gian: Với hình thức thi trắc nghiệm, điều tối thiểu bạn cần biết đó là không nên để trống đáp án, với những câu hỏi khó, không biết đáp án, hãy thử suy luận sau đó chọn đáp án mà bạn cảm thấy có khả năng nhất, hoặc là đánh lụi nếu không còn đủ thời gian.
  • Không được bỏ trống bất cứ câu hỏi nào: Tuyệt đối không bỏ qua bất cứ câu hỏi nào bạn nhé! Không biết chắc đáp án thì hãy đoán, cố gắng dịch nghĩa câu, đoán từ theo ngữ cảnh,... Biết đâu khoanh bừa nhưng lại đúng thì sao. Nếu bỏ qua là chắc chắc mất điểm rồi.
  • Ngoài những "bí quyết" trên, các thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các loại bút (bút bi, bút chì, gọt bút chì, tẩy), phiếu dự thi, máy tính, CMTND/CCCD, đồng hồ (phải có để canh chiến thuật làm bài), 1 chai nước (350-500 ml) đã bóc nhãn...
Những mẹo nhỏ khác
Những mẹo nhỏ khác
Những mẹo nhỏ khác
Những mẹo nhỏ khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy