Lyn Đan Spa

top 3
Nông Thị Trang

Khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mọi người ngày càng tăng lên cũng đồng nghĩa với việc sự gia tăng số lượng của các viện thẩm mỹ viện. Chính vì điều này khiến cho việc lựa chọn các viện thẩm mỹ uy tín trở lên khó khăn và phức tạp hơn bao giờ hết. Hiểu được nỗi phiền muộn và băn khoăn của mọi người, Lyn Đan Spa ra đời - đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lyn Đan Spa luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại thành phố cảng.


Lyn Đan Spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dịch vụ như thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ xâm lấn, thẩm mỹ công nghệ cao. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại Lyn Đan Spa luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.


Để mỗi khách hàng sau khi đến Lyn Đan Spa làm đẹp đều trở nên tự tin hơn, nơi đây còn chú trọng đào tạo, phát triển trình độ chuyên môn cho các kỹ thuật viên. Cam kết các liệu trình làm đẹp đều sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, Đức vô cùng an toàn và tốt cho da.


Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn nhờ công nghệ hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài nên tay nghề rất giỏi. Đối với từng dịch vụ làm đẹp tại Lyn Đan Spa sẽ có bác sĩ chuyên khoa riêng để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn. Bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện thẩm mỹ nên có thể hạn chế xảy ra những biến chứng không mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 435 Lê Thanh Nghị, Bui Thị Xuân, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0968 650 993
Email: Lyndanspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thammylyndan
Giờ mở cửa: 07:00–20:00
Lyn Đan Spa
Lyn Đan Spa
Lyn Đan Spa
Lyn Đan Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy