Top 10 Spa làm đẹp uy tín tỉnh Hải Dương

Thu Hà Đỗ 18365 0 Báo lỗi

Tại Hải Dương cũng đã và đang xuất hiện rất nhiều spa làm đẹp khiến bạn cũng phân vân không biết nên chọn địa điểm nào. Vậy nên, Toplist xin giới thiệu đến một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA

    Gọi điện

    Với những dịch vụ hàng đầu và đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: triệt lông, trị mụn, lăn kim, tắm trắng, cấy phấn,… viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA đã làm hài lòng không ít khách hàng và khiến họ không ngần ngại đánh giá tốt về spa, giới thiệu thêm bạn bè đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Khi đến với spa, bạn sẽ được gặp bác sĩ để thăm khám da. Các tình trạng da mà các bạn thương xuyên gặp phải và đang lo lắng về nó như mụn ẩn, mụn viêm, viêm lỗ chân lông, mụn lưng, da thâm sạm,... Sau khi nắm bắt rõ được vấn đề bạn gặp phải, bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình điều trị để bạn tham khảo. Các loại máy móc phục vụ làm đẹp tại đây đều nhập khẩu chuẩn Châu Âu vô cùng hiện đại, hỗ trợ cho quá trình điều trị của bạn hiệu quả hơn.


    Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA cũng thường có những trò chơi nho nhỏ rinh giải thưởng lớn trên fanpage nhằm tương tác với khách hàng, cũng như có những chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt để tri ân, chào hè, hay những dịp lễ khác. Bên cạnh đó, tay nghề cao cùng sự nhiệt tình, thân thiện của các bác sĩ, nhân viên ở đây cũng luôn là một phần không nhỏ tạo nên thành công của spa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 20 Vườn Đào, KĐT Ecopark, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0966 008 689

    Fanpage: www.facebook.com/spaavedahaiduong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA
      Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA
      Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA
      Viện thẩm mỹ quốc tế AVEDA
    • Top 2

      Spa Tâm Sen

      Gọi điện

      Hải Dương, vùng đất nổi tiếng với những cảnh đẹp tự nhiên và người dân hiếu khách, cũng là nơi đặt chỗ đôi chân của Spa Tâm Sen - một thiên đàng làm đẹp và thư giãn dành cho bạn. Với sứ mệnh mang đến sự thư thái và làm đẹp cho tâm hồn cũng như cơ thể, Spa Tâm Sen tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.


      Tại Spa Tâm Sen đã tạo ra một trải nghiệm gội đầu độc đáo, với các liệu pháp dưỡng sinh tinh tế, được thư giãn thoải mái trong một không gian yên bình, thả lỏng dưới bàn tay tài hoa của các chuyên viên làm đẹp. Spa Tâm Sen sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp để đảm bảo tóc bạn luôn mềm mại, sáng bóng, và sức kháng tốt hơn.


      Ngoài việc gội đầu, Spa Tâm Sen còn nổi tiếng với các dịch vụ massage body thú vị. Dựa trên các phương pháp truyền thống và kỹ thuật hiện đại, các buổi massage tại đây giúp giảm căng thẳng, thư giãn cơ thể, và nâng cao tinh thần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0374 997 409
      Email: nguyenduchuyhd@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083165450649
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Spa Tâm Sen
      Spa Tâm Sen
      Spa Tâm Sen
      Spa Tâm Sen
    • Top 3

      Lyn Đan Spa

      Gọi điện

      Khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mọi người ngày càng tăng lên cũng đồng nghĩa với việc sự gia tăng số lượng của các viện thẩm mỹ viện. Chính vì điều này khiến cho việc lựa chọn các viện thẩm mỹ uy tín trở lên khó khăn và phức tạp hơn bao giờ hết. Hiểu được nỗi phiền muộn và băn khoăn của mọi người, Lyn Đan Spa ra đời - đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lyn Đan Spa luôn tự hào là một trong những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại thành phố cảng.


      Lyn Đan Spa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dịch vụ như thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ xâm lấn, thẩm mỹ công nghệ cao. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm tại Lyn Đan Spa luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những giải pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.


      Để mỗi khách hàng sau khi đến Lyn Đan Spa làm đẹp đều trở nên tự tin hơn, nơi đây còn chú trọng đào tạo, phát triển trình độ chuyên môn cho các kỹ thuật viên. Cam kết các liệu trình làm đẹp đều sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, Đức vô cùng an toàn và tốt cho da.


      Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn nhờ công nghệ hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị được đầu tư đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài nên tay nghề rất giỏi. Đối với từng dịch vụ làm đẹp tại Lyn Đan Spa sẽ có bác sĩ chuyên khoa riêng để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn. Bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện thẩm mỹ nên có thể hạn chế xảy ra những biến chứng không mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 435 Lê Thanh Nghị, Bui Thị Xuân, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0968 650 993
      Email: Lyndanspa@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thammylyndan
      Giờ mở cửa: 07:00–20:00
      Gọi điện
      Lyn Đan Spa
      Lyn Đan Spa
      Lyn Đan Spa
      Lyn Đan Spa
    • Là một người yêu thích làm đẹp cho bản thân tại thành phố Hải Dương thì chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên Mai Spa đúng không nào? Và hiện nay viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng chính là một bước tiến mới của Mai Spa.


      Nằm tại khu biệt thự An Phú rất yên tĩnh, spa làm đẹp này mang không gian rất sang trọng, hiện đại với đầy đủ các máy móc, thiết bị làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế.


      Chủ của viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng là chị Mai, người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và luôn mang những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất về với Hải Dương. Khi bạn đến đây, chị sẽ là người tư vấn trực tiếp, lên phác đồ và theo dõi trong suốt quá trình điều trị của bạn. Vì vậy, nếu có xảy ra bất kỳ vấn đề gì, bạn đều có thể trao đổi trực tiếp với chị.


      Các dịch vụ làm đẹp tại Sen Vàng rất đa dạng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho vẻ đẹp của bạn rất đáng trải nghiệm:

      • Chăm sóc cơ bản: tẩy da chết, đắp mặt cấp ẩm
      • Lộ trình peel da trị mụn, trị thâm
      • Cắt đáy sẹo điều trị sẹo rỗ
      • Lộ trình detox thải độc giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn
      • Tiêm meso giúp da căng bóng, điều trị nám
      • Gội đầu dưỡng sinh
      • Xông hơi đá muối Himalaya
      • Massage body thư giãn
      • Triệt lông công nghệ Diode Laser Pavo mới nhất theo chuẩn Chuẩn Âu

      Quá trình làm đẹp cho mỗi khách hàng đều được thực hiện theo trình tự rõ ràng, mọi dụng cụ hỗ trợ đều rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe. Kỹ thuật viên tại Sen Vàng đều rất thân thiện, có kỹ năng chuyên ngành cao. Vậy nên, mỗi khách hàng đến với Sen Vàng dù là điều trị hay trải nghiệm đều cảm thấy vô cùng hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại lần thứ hai.


      Đặc biệt, viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Bạn có thể đăng ký làm thẻ thành viên tại đây theo năm để trở khách hàng VIP của viện thẩm mỹ, hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Nếu có ý định ghé đến bạn nên đặt lịch trước để tránh tình trạng đông khách nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Nguyễn Đình Bể, Khu biệt thự An Phú 3, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0822 466 686 & 0823 894 894
      Fanpage: www.facebook.com/vienthammyquoctesenvang

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
      Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
      Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
      Viện thẩm mỹ quốc tế Sen Vàng
    • Top 5

      M.C Brows & Spa

      Gọi điện

      M.C Brows & Spa là một spa làm đẹp uy tín nhất Hải Dương với đa lĩnh vực. Mọi thứ mà bạn muốn làm để đẹp hơn thì M.C Brows & Spa có thể đáp ứng cho bạn.


      Các sản phẩm mà spa này dùng cho khách hàng đều là dược mỹ phẩm Châu Âu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Còn về các sản phẩm về tiêm thì đều có cam kết đảm bản an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


      Không gian mang phong cách Hàn Quốc rất ấm cúng, được bài trí gọn gàng, sạch sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng. Khi đến với spa, bạn sẽ được chào đón nhiệt tình từ các bạn tư vấn viên. Sau đó, chuyên viên chính tại đây cũng là chủ Spa sẽ hỏi bạn một vài vấn đề về tình trạng da hay mong muốn làm đẹp nào bạn muốn:


      • Về điều trị về mụn: spa sẽ tiến hành tẩy trang để làm sạch. Sau đó soi da để xác định loại da và tình trạng da hiện tại của bạn. Từ đó, chuyên viên sẽ lên phác đồ điều trị hợp lý nhất cho bạn. Các phương pháp có thể áp dụng như: nặn mụn, peel, detox,...
      • Về tiêm meso căng bóng da, điều trị nám, tiêm filter, botox giúp thon gọn cằm, khử thâm quầng mắt, xóa nhăn mắt.
      • Về phun xăm lông mày, môi: bạn sẽ được định hình dáng lông mày, lựa chọn màu môi theo ý thích.
      • Triệt lông bảo hành trọn đời.

      Chuyên viên cũng kỹ thuật viên tại đây đều có tay nghề cao, chuyên môn chững chắc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp tại đây. M.C Brows & Spa cam kết sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Hai Bà Trưng, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0916 292 222 & 0975 479 999
      Fanpage:

      • www.facebook.com/MC.Brows.Spa
      • www.facebook.com/chi.mai.391
      • www.facebook.com/mai.mit.9275

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      M.C Brows & Spa
      M.C Brows & Spa
      M.C Brows & Spa
      M.C Brows & Spa
    • Top 6

      Lan Beauty Spa

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn đang còn tự ti về những vấn đề đang gặp phải như nhiều mụn, thâm, nám, tàn nhang,... thì đừng chần chừ mà đến ngay với Lan Beauty Spa để cải thiện và thay đổi một diện mạo tốt cho bản thân.


      Bạn có thể đăng ký theo lộ trình để tiết kiệm chi phí và nhận được các phần quà vào dịp đặc biệt. Còn nếu muốn chăm sóc da thông thường bạn có thể đến làm các buổi dưỡng ẩm để giúp da được thư giãn. Lan Beauty luôn theo dõi sát sao quá trình làm điều trị làn da của bạn và cam kết chắn chắn hiệu quả, mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.


      Các loại thiết bị để sử dụng cho việc làm đẹp đều được làm sạch, khử trùng, đảm bảo không gây ra các vấn đề lây lan bệnh truyền nhiễm hay ô nhiễm môi trường. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một không gian làm đẹp thoáng mát, an toàn.


      Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho Lan Beauty Spa. Chuyên viên và tư vấn viên sẽ liên tục giải đáp và đưa ra cho bạn những giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 đường Thanh Bình, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0961 019 186
      Fanpage: www.facebook.com/Lanspahaiduong/

      Gọi điện
      Lan Beauty Spa
      Lan Beauty Spa
      Lan Beauty Spa
      Lan Beauty Spa
    • Top 7

      La Merci Spa & clinic Hải Dương

      Gọi điện

      La Merci Spa & clinic là spa làm đẹp hoạt động và phát triển với tiêu chí mang lại sự hiệu quả vượt bậc dành cho khách hàng. Nơi đây luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


      Hiện tại, La Merci Spa & clinic đang duy trì ba lĩnh vực phổ biến nhất:


      • Lộ trình điều trị mụn chuyên sâu, không để lại sẹo được đưa ra rất cụ thể.
      • Triệt lông vĩnh viễn an toàn, không đau rát.
      • Lộ trình Mesotherapy đưa các tinh chất giàu dưỡng chất trực tiếp vào da giúp nhnah hấp thụ và da đạt hiệu quả căng bóng tức thì.

      Chuyên viên và kỹ thuật của La Merci Spa & clinic đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn một cách bài bản nhất, thao tác chuyên nghiệp khi làm việc. Khách hàng đều cảm thấy làn da được thay đổi ngay buổi đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ của spa này.


      Các chương trình khuyến mại tại đây được cập nhật liên tục như quà tặng dành cho sinh nhật khách hàng, khách hàng lâu năm,... Bạn hãy chủ động theo dõi fanpage của spa và nhanh tay đăng ký để nhận được những voucher siêu ưu đãi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 An Dương Vương, Ngọc Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0913 284 228

      Email: Tructruc.16592@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lamercibeautyhouse

      Giờ mở cửa: 09:00–17:00 (T2-T6) | 09:00–19:00 (T7-CN)

      Gọi điện
      La Merci Spa & clinic Hải Dương
      La Merci Spa & clinic Hải Dương
      La Merci Spa & clinic Hải Dương
      La Merci Spa & clinic Hải Dương
    • Tiền thân là một spa nhỏ, với chuyên môn chính là trị mụn, cùng những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Kim Thiên Hoa Spa nay đã trở thành một trung tâm trị liệu về da đúng nghĩa, có những dòng sản phẩm có thương hiệu, những liệu pháp điều trị khoa học để hồi sinh làn da cho khách một cách tốt nhất, hữu hiệu nhất.


      Ha Luong Beauty Center là một chi nhánh của Kim Thiên Hoa Spa tại Hải Dương, mang sứ mệnh cao cả đến gần hơn với những ai đang có nhu cầu làm đẹp, để họ có một làn da khỏe, đẹp và biết cách yêu thương, bảo vệ nó.


      Bởi da mụn là một làn da nhạy cảm và bị tổn thương nghiêm trọng, nên những bạn nào luôn tự ti vì da mụn chắc hẳn không thể bỏ qua Ha Luong Beauty Center, bởi đây là một spa chuyên điều trị mụn, có những dịch vụ đặc trưng, mang lại hiệu quả cao như: phi kim vi điểm tế bào gốc, đặc trị thâm rỗ, dẫn nước vi điểm,... cùng những sản phẩm chăm sóc da sau điều trị phù hợp.


      Đặc biệt spa này thường xuyên có các chương trình đào tạo giúp các kỹ thuật viên nắm vững kiến thức và học tập thêm các kiến thức làm đẹp mới để phục vụ khách hàng được tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Hai Bà Trưng (cạnh lẩu nướng Hiển Híp), TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0377 779 169

      Email: luongthiha.hd@gmail.com

      Fanpage:

      • www.facebook.com/haluong.beauty
      • www.facebook.com/profile.php?id=100078911822879

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Ha Luong Beauty Center - Kim Thiên Hoa Hải Dương
        Ha Luong Beauty Center - Kim Thiên Hoa Hải Dương
        Ha Luong Beauty Center - Kim Thiên Hoa Hải Dương
        Ha Luong Beauty Center - Kim Thiên Hoa Hải Dương
      • Hoa Linh Spa Beauty là spa làm đẹp uy tín tại Hải Dươngchuyên chăm sóc da công nghệ cao, điều trị các tình trạng da nám, tàn nhang, mụn, da bị bào mòn do dùng kem trộn, chuyên phun xăm thẩm mỹ.


        Các phương pháp làm đẹp tại Hoa Linh luôn được cập nhật mới nhất để mang lại hiệu quả cao cho làn da, hạn chế xâm lấn hay gây tổn thương nhiều. Phương pháp meso nguyên bào sợi đang là một ưu thế nổi bật tại spa này và được khách hàng đăng ký làm rất nhiều. Nó được gọi là phép thuật sửa chữa mọi hư tổn da từ gốc tế bào: giúp xóa nhăn mắt, da săn chắc, căng mướt, loại bỏ tình trạng xỉn màu mà mang đến một làn da mới.


        Ngoài lĩnh vực đó, Hoa Linh Beauty còn tập trung vào công nghệ phun môi, mày với chất lượng máy và mực tốt nhất, mang đến đôi môi hồng hào và khuôn mày sắc nét cho khách hàng.


        Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người không phân biệt giới tính, tuổi tác và sắc tộc. Dù bạn là ai, đến từ đâu thì bạn cũng đều có quyền được làm đẹp và được xinh đẹp như bao người khác. Hãy đến Hoa Linh Beauty ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 33 Phố Bà Triệu, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0912 233 166 & 0944 023 255

        Email: linhxinhspa1990@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HoaLinhBeauty/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Hoa Linh Beauty
        Thẩm mỹ viện Hoa Linh Beauty
        Thẩm mỹ viện Hoa Linh Beauty
        Thẩm mỹ viện Hoa Linh Beauty
      • Top 10

        Skin Beauty

        Gọi điện

        Skin Beauty cũng là một trong những spa làm đẹp uy tín tại Hải Dương. Cơ sở nằm tại mặt đường Thanh Niên với view nhìn trực tiếp hồ Bạch Đằng rất đẹp.


        Các sản phẩm tại đây chủ yếu là dược mỹ phẩm Hàn Quốc. Chủ spa có kinh nghiệm chuyên sâu về da liễu, am hiểu về các thành phần có trong mỹ phẩm nên tư vấn rất kỹ càng cho khách hàng.


        Căn cứ vào tình trạng da, spa sẽ đưa ra cho bạn về lộ trình cụ thể. Nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn, thâm, nám,.. thì sẽ được sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đi kèm cùng với phương pháp nặn mụn, peel, lăn, phi kim để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. Với những bạn có làn da ổn định thì chỉ cần duy trì bước chăm sóc cơ bản kết hợp với các buổi dưỡng ẩm để da trở nên mịn màng hơn.


        Skin Beauty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên các máy móc được trang bị rất đầy đủ. Các dụng cụ để nặn mụn, lăn kim thì sẽ được dùng riêng cho mỗi khách hàng. Như vậy sẽ không xảy ra các vấn đề về lây nhiễm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 Thanh Niên, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
        Điện thoại: 0988 625 391
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004819660344

        Gọi điện
        Skin Beauty Hải Dương
        Skin Beauty Hải Dương
        Skin Beauty Hải Dương
        Skin Beauty Hải Dương



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy