Mã thượng phong hầu (lập tức được phong chức)

Mã thượng phong hầu là vật phẩm phong thủy có hình tượng một con ngựa và một con khỉ, con khỉ phần nhiều ngồi trên lưng ngựa hoặc trèo lên lưng ngựa. Con khỉ trong tiếng Hán Việt là “hầu” đồng âm với chữ “hầu” trong “vương hầu”, con khỉ ngồi trên con ngựa nên có tên như vậy.


“Hầu” là con khỉ. Trong truyền thuyết của Trung Quốc có một con khỉ hóa thân từ một núi đá có nhiều phép thần thông quảng đại, trừ diệt yêu ma, từng đại náo thiên cung trên trời khiến các thần tiên phải kính nể mà người Trung Quốc gọi là Tôn Ngộ Không.


“Mã” có nghĩa là ngựa, theo kinh dịch thì có nghĩa là tượng quẻ Càn, quẻ Càn có nghĩa là trời. Trải qua các cuộc chiến tranh, cuộc sống hàng ngày thì “ngựa” là động vật gắn liền với con người nhất: Làm phương tiện đi săn bắn, làm phương tiện cho các quan võ, tướng sĩ ra chiến trận.


Mã thượng phong hầu có nghĩa là sự thăng tiến, bay cao đến đỉnh của vinh quang, đến đích của thành công, sự thăng quan tiến chức đến mức người khác phải kính nể và tuân phục. Đặt một tượng “Mã thượng phong hầu” trên bàn làm việc hoặc đeo trên cổ sẽ tốt cho việc cầu danh, thăng quan tiến chức. Bởi “Phong hầu” Cũng có nghĩa là thăng quan, được phong tước.

Mã thượng phong hầu (lập tức được phong chức)
Mã thượng phong hầu (lập tức được phong chức)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy