Mai Chau Sky Resort

Mai Chau Sky Resort thuộc bản Nà Thia - một bản làng xinh xắn trên quả đồi mang tên rất thơ mộng Pom Yêu. Resort có vị trí đặc biệt và kiến trúc thiết kế nhà sàn truyền thống, bao quanh là cây xanh và cánh đồng lúa thơm mát. Mỗi phòng nghỉ tại Mai Chau Sky Resort đều có sân hiên, máy điều hòa, tủ quần áo. Phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ trang thiết bị. Tại Mai Chau Sky Resort phục vụ hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, tầm view đẹp, sạch sẽ. Du khách có thể câu cá hoặc đi bộ đường dài là một số hoạt động thể chất khi đến đây nghỉ dưỡng.

Với ưu điểm nằm giữa thung lũng Mai Châu, được thiên nhiên ưu ái còn những nét đẹp văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây như những điệu múa xòe, những lễ hội xên bản, xên mường, cồng chiêng, lồng tồng… Đến với Mai Chau Sky Resort bạn có thể thỏa thích bơi lội tại bể bơi vô cực, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi nhà sàn truyền thống bên rặng tre, luồng cổ thụ và tận hưởng không khí trong lành, tự do.


Resort phục vụ xe đạp nên bạn có thể trải nghiệm đạp xe tham quan các bản Thái cổ, leo núi 1200 bậc khám phá Hang Chiều huyền bí, chèo bè mảng ngắm nhìn rừng núi hoang sơ, tham quan mua sắm nông sản, đồ thủ công, thổ cẩm, quà lưu niệm tại chợ phiên họp Chủ Nhật hàng tuần. Nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn dân tộc và đặc biệt là rượu mơ được du khách yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bản Nà Chiềng, Mai Châu, Hòa Bình
Điện thoại: 0972 283 788
Email: contact@maichausky.com
Website: http://maichausky.com
Fanpage: https://m.facebook.com/Maichausky
Mai Châu Sky đẹp thơ mộng
Mai Châu Sky đẹp thơ mộng
Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ tại resort
Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ tại resort
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy