Mai Châu Ecologde Resort

Được bao bọc bởi những ngọn núi và cánh đồng lúa, Mai Chau Ecolodge Resort đắm mình trong mùi thơm của cây cỏ, yên bình của núi non mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái, tự do. Mai Chau Ecolodge Resort cung cấp các phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi có tầm nhìn rộng, trải dài ra với thiên nhiên hùng vĩ.


Tại đây phục vụ nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe, khu vực thư giãn/spa lounge, phòng xông hơi, phòng ngâm, massage... Tất cả các phòng và suite đều có ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Xe đạp miễn phí có sẵn cho du khách, phục vụ bữa sáng tại phòng theo yêu cầu. Nhân viên được đánh giá là rất thân thiện, chu đáo.


Du khách đánh giá về Mai Châu Ecolodge: "Đoàn tôi vừa có kỳ nghỉ cuối tuần ở đây. Thật là tuyệt vời! Một địa điểm dành cho tất cả những ai yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, muốn khám phá những điều mới mẻ về thiên nhiên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đón tiếp nồng hậu, chu đáo. Cảnh quan của khu nghỉ đơn giản nhưng rất tinh tế, tất cả đều làm cho chúng tôi được sống giữa thiên nhiên Xanh, Sạch, Đẹp. Bể bơi sạch, đẹp. Đồ ăn ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi...". Khu resort Mai Châu Ecolodge nhìn từ xa như một ốc đảo xanh tươi mọc lên giữa chốn rừng núi ngút ngàn của vùng Mai Châu. Trải nghiệm không gian và dịch vụ tuyệt vời nơi đây là một kỳ nghỉ hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng sự thư giãn và tự do.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nà Chiềng, Mai Châu, Hòa Bình
Điện thoại: 021 8381 9888
Email: sales.corp@maichau.ecolodge.asia
Website: maichau.ecolodge.asia
Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge/

Sự yên bình này có đủ làm bạn xao xuyến và muốn xách balo lên để đến đây chưa?
Sự yên bình này có đủ làm bạn xao xuyến và muốn xách balo lên để đến đây chưa?
Một Mai Chau Ecolodge Resort xanh tươi
Một Mai Chau Ecolodge Resort xanh tươi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy