M.C Brows & Spa

top 4
Phương Trinh

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến ‎M.C Brows & Spa.


Với từng thao tác tỉ mỉ, kỹ thuật viên khéo léo tạo từng sợi lông mày xen kẽ lông mày thật của khách hàng. Phương pháp này đòi hỏi độ chính xác và trình độ tay nghề, chuyên môn cao của người thực hiện để tạo ra những sợi lông mày thanh mảnh và đẹp tự nhiên nhất. Song song với đó, các điều kiện vệ sinh và máy móc kỹ thuật luôn luôn cần đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt và hiện đại. Tính an toàn khi điêu khắc lông mày rất cao, không để lại những dị ứng như sưng, hay những tác dụng phụ nào so với phun xăm.

Đáp ứng đầy các tiêu chí trên, dịch vụ điêu khắc chân mày của M.C Brows & Spa luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.

Là người nghệ nhân đầy tâm huyết, theo đuổi nghề bằng đam mê, nhiệt huyết, mỗi “sản phẩm” được M.C Brows & Spa tạo nên chính là 1 kiệt tác riêng biệt, trau chuốt – cam kết không làm theo kiểu “công nghiệp hoá. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi để Mai Chi‎ giúp bạn dệt một đôi chân mày thật hoàn hảo bằng các phép đo đạc chính xác và công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Hai Bà Trưng, Quang Trung, Hải Dương
Điện thoại: 0916 292 222
Fanpage: www.facebook.com/chi.mai.391
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

M.C Brows & Spa
M.C Brows & Spa
M.C Brows & Spa
M.C Brows & Spa

Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tỉnh Hải Dương

  1. top 1 Thanh Bùi Beauty & Academy
  2. top 2 Thẩm mỹ Phương Anh
  3. top 3 Viện Thẩm Mỹ Vân Trang - Laciana
  4. top 4 M.C Brows & Spa
  5. top 5 Đẹp Spa
  6. top 6 Spa Phương Bim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy