Maileebrows

Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người. Theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông thì hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày còn thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Thấu hiểu rõ điều này, Maileebrows cung cấp dịch vụ khắc chân mày đẹp, uy tín và chuyên nghiệp nhất để luôn làm hài lòng mọi khách hàng cũng như giúp phái đẹp sở hữu đôi chân mày hoàn hảo. Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào các dịch vụ làm đẹp cho phái nữ, Maileebrows tự hào vì luôn mang đến cho mọi khách hàng kết quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật phun xăm giỏi, mực xăm chất lượng cao và dụng cụ vô trùng, đảm bảo mang lại kết quả điêu khắc chân mày hiệu quả và an toàn.

Quy trình điêu khắc lông mày tại Maileebrows:


  • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn. Các chuyên viên tiến hành kiểm tra những bước cơ bản trên da khách hàng để đưa ra đánh giá và nắm được tình trạng da để hỗ trợ trong quá trình điêu khắc lông mày. Đồng thời, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về kiểu dáng, tỉ lệ lông mày phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt.
  • Bước 2: Định hình và vẽ khuôn mày, khách hàng sẽ được định hình lông mày, tùy chỉnh theo ý thích của khách hàng. Tiếp đó các chuyên viên sẽ vẽ trước khuôn lông mày để có thể tiến hành điêu khắc chân mày chuẩn xác nhất.
  • Bước 3: Vệ sinh và ủ tê. Dáng lông mày sau khi đã được điều chỉnh sao cho phù hợp và ưng ý nhất đồng thời vẽ định hình khuôn mày, khách hàng sẽ được vệ sinh sạch sẽ vùng chân mày và được ủ tê theo thời gian quy định.
  • Bước 4: Thực hiện điêu khắc lông mày Sau khi đã được ủ tê đủ thời gian, khách hàng sẽ được thực hiện điêu khắc bằng dao khắc chuyên dụng có phần đầu nhỏ để cho ra những sợi lông mày mảnh, cong tự nhiên nhất theo khuôn đã vẽ sẵn.
  • Bước 5: Dặn dò và theo dõi. Sau khi thực hiện xong kỹ thuật điêu khắc chân mày, khách hàng sẽ được tư vấn, dặn dò các lưu ý và các bước chăm sóc tại nhà. Bên cạnh đó, khách hàng còn được theo dõi tình trạng lông mày cho đến khi hết thời gian bảo hành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, phường 2, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0933 086 679

Email: info@maileebrows.com

Website: http://www.maileebrows.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

Maileebrows
Maileebrows
Maileebrows
Maileebrows

Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất quận 10, TP. HCM

  1. top 1 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
  2. top 2 Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
  3. top 3 Maileebrows
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  5. top 5 TaLi Beauty & Spa
  6. top 6 Viện Thẩm Mỹ VIKA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy