Mầm non Happy Kids Thái Bình

Mầm non Happy Kids là ngôi trường đầu tiên tại Thái Bình kết hợp 2 phương pháp giáo dục trẻ hàng đầu hiện nay: Montessori và stem. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.


Ngoài các cô giáo của Happy Kids, cố định mỗi tuần/ tháng các con lại được học tập, hướng dẫn bởi các trung tâm chuyên nghiệp như trung tâm tiếng Anh, trung tâm Múa hát, trung tâm kĩ năng sống, .... Vừa để việc học tập sâu sát, kĩ lưỡng; vừa tạo sự hào hứng, mới lạ, mong chờ cho các con.


Một ngày tại Happy Kids luôn tràn đầy các hoạt động. Nhưng không hề nặng nề, gò bó, nhàm chán mà luôn rực rỡ sắc màu như thế này đây. Ngoài ra chương trình của nhà trường chú trọng tới việc hình thành kỹ năng sống cho trẻ, thay vì ngăn cấm con, các cô hướng dẫn các con cách trải nghiệm an toàn ( cách dùng kéo, cảm nhận nước nóng nguội, ....). Xã hội phát triển và giáo dục cũng không nằm ngoài xu thế ngày càng hiện đại, khoa học. Sẽ không còn là nơi trẻ sợ hãi hay luôn trong tình trạng đẫm nước mắt. Chắc chắn rằng khoảng thời gian tại Happy Kids sẽ luôn là những kỉ niệm đẹp với trẻ.


Mầm non Happy Kids hoạt động với sứ mệnh: “ Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống“, mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
379 Phan Bá Vành, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0964 200 828
Fanpage: https://www.facebook.com/Happykidsthaibinh/

Email: happykidsthaibinh@gmail.com

Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids
Mầm non Happy Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy