Mầm non Song ngữ Maya Montessori

Cái tên tiếp theo trong danh sách là trường Mầm non Song ngữ Maya Montessori. Tại đây có cơ sở vật chất đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích đặc biệt cho phương pháp giáo dục sớm Montessori. Với tổng diện tích 380m2, xây theo 4 tầng, gồm 3 lớp học (diện tích mỗi lớp 80m2), 1 phòng vận động gym kids cho trẻ với đầy đủ trang thiết bị, sân chơi ngoài trời có mái che và bể bơi. Với tổng diện tích không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ để các bé phát huy tối đa khả năng của mình.


Giáo viên tại trường Mầm non Song ngữ Maya Montessori đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đã qua khóa đào tạo Montessori của AMS. Không những thế trường còn có riêng giáo viên ngoại ngữ được đào tạo tại Anh Quốc, giáo viên dậy các môn năng khiếu (đàn, múa, hát,…) với đủ bằng cấp nghề nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với phương châm từ đa dạng cách hướng dẫn để các bé có thể phát triển tối đa các giác quan, phát triển khả năng ngôn ngữ, phát triển tư duy, logic và được giáo dục về cách nhân văn.


Ngoài ra cha mẹ cho con theo học tại trường cũng có thể nhìn thấy con mà không cần đến lớp thông qua thiết bị camera hiện đại. Nhờ thế bậc cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm cho con đi học rồi đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6-8 Phố Bích Đào 1 - Khu đô thị Bitexco - Phường Bắc Cường Lào Cai

Email: mayalc.edu@gmail.com

Điện thoại: 098 526 38 99

Facebook: https://www.facebook.com/Mayalaocaimontessori

Mầm non Song ngữ Maya Montessori
Mầm non Song ngữ Maya Montessori
Mầm non Song ngữ Maya Montessori
Mầm non Song ngữ Maya Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy