Maserati 8CTF Boyle Special

Dựa trên các quy tắc mới, Ernesto Maserati đã phát triển 8CTF với khung xe được làm bằng thép hai bên được kết nối bởi các thành viên chéo. Ở phía trước là động cơ tám xi-lanh thẳng hàng, các xi-lanh được phân bổ thành hai nhóm bốn và được đúc cùng với đầu xi-lanh. Điều này cũng dẫn đến cái tên: 8 Cilindri Testa Fissa (8 xi lanh cố định đầu). Hai bộ chế hòa khí và hai máy nén phân khối lớn cũng như hai van trên mỗi xi-lanh bố trí ở góc 90 độ, được điều khiển bởi hai trục cam trên cao, đã giúp động cơ ở giai đoạn mở rộng ban đầu có công suất 350 mã lực từ 2.991 phân khối. Từ năm 1939, công suất tăng lên 365 mã lực.


Vào năm 1938, Maserati 8CTF đã thể hiện ấn tượng khả năng vận hành của mình tại nhiều giải đua khác nhau. Bá tước Carlo Felice Trossi đã dẫn đầu Tripoli Grand Prix trong nhiều vòng và giành vị trí pole ở Copa Ciano, trong khi Luigi 'Gigi' Villoresi thiết lập vòng đua nhanh nhất tại Copa Acerbo. Kết quả của thành công này, Maserati đã nhận được nhiều đơn đặt hàng cho 8CTF. Để sử dụng vào năm 1939, Maserati 8CTF đã nhận được bánh xe lớn hơn với lốp Firestone sau khi đến Mỹ và được sơn màu tím dền.

Maserati 8CTF Boyle Special
Maserati 8CTF Boyle Special
Chiếc xe đua có thiết kế rất đặc biệt
Chiếc xe đua có thiết kế rất đặc biệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy