Massage khiếm thị Hoàng Triều

Không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, phục hồi sức khỏe và lấy lại năng lượng sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng với công việc, đó chính là tiêu chí xây dựng nên thương hiệu Massage khiếm thị Hoàng Triều.


Với phương châm như thế, Massage khiếm thị Hoàng Triều đã trở thành địa điểm massage khiếm thị được đông đảo các khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho cơ thể của mình. Tại Hoàng Triều, có hai hạng bậc massage đó là massage tiêu chuẩn và massage trị liệu. Với massage tiêu chuẩn bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Massage body, Massage thảo dược, Massage đá nóng,... Còn với massage trị liệu bạn sẽ được massage trị liệu bằng tinh dầu, massage trị liệu bằng thảo dược, massage trị liệu body,… Các liệu pháp này sẽ giúp bạn giảm đau nhức, xoa dịu sự căng cơ, kích thích sự lưu thông máu đến các mô cơ, phá vỡ và loại bỏ độc tố, cân bằng oxy trong não, làm thư giãn hệ thần kinh và tinh thần, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.


Đến với Massage khiếm thị Hoàng Triều bạn sẽ phông phải lo ngại về việc có phòng riêng hay không, vì tại đây luôn có phòng nam nữ riêng biệt, kín đáo nhằm tạo sự riêng tư cho khách hàng. Thêm vào đó, những nhân viên massage khiếm thị lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 177/10 Đ.3/2, Quận 10, TP. HCM
  • 161 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0867 996 722 & 0936 996 722

Fanpage: www.facebook.com/MassagekhiemthiHoangTrieu/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Massage khiếm thị Hoàng Triều
Massage khiếm thị Hoàng Triều
Massage khiếm thị Hoàng Triều
Massage khiếm thị Hoàng Triều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy