Top 8 Địa chỉ massage người khiếm thị uy tín, lành mạnh tại thành phố Hồ Chí Minh

Châu An 52202 3 Báo lỗi

Hồ Chí Minh được mệnh danh là viên ngọc viễn đông, là chốn phồn hoa đô hội với nhiều hình thức giải trí. Đến đây bạn không chỉ thả sức vui chơi mà còn trải ... xem thêm...

  1. Ra đời với sứ mệnh chắp cánh cho ước mơ của người mù, tạo công ăn việc làm cho nhiều em khiếm thị, Massage người mù Kỳ Quang Minh không chỉ trở thành địa điểm thân thuộc của nhiều người có nhu cầu massage phục hồi sức khỏe mà còn là mái nhà chung của những mảnh đời kém may mắn mà còn là nơi "Giúp Nhau Sinh Kế", cùng nhau làm việc, cùng nhau phát triển.


    Khi đến Massage người mù Kỳ Quang Minh bạn sẽ được tận hưởng giá trị đích thực của massage với các dịch vụ như: massage body, massage đá nóng. Massage foot, massage xông hơi. Đặc biệt, với những bạn thường xuyên bị đau đầu mất ngủ có thể sử dụng liệu trình trị đau đầu mất ngủ tại Kỳ Quang Minh.


    Ngoài những dịch vụ hoàn hảo, điều làm nên sự khác biệt của Kỳ Quang Minh so với những địa chỉ massage khiếm thị khác đó chính là không gian thiết kế mang không khí linh thiêng của Phật Giáo và màu chủ đạo là màu đỏ đô thâm trầm, màu nâu chân phương. Bên cạnh đó, khi bước chân vào cơ sở này bạn sẽ cảm nhận ngay sự thư giãn từ hương thơm của các loại thảo dược và tiếng nhạc du dương yên bình.


    Với tôn chỉ “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” nên Massage người mù Kỳ Quang Minh luôn chú trọng từng chi tiết của khâu dịch vụ chăm sóc đến thái độ phục vụ của nhân viên. Tại đây, từ việc sử dụng khăn đến quy trình rửa tay của nhân viên trước và sau khi làm khách được chú trọng và thực hiện một cách khắc khe. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ tay nghề đến kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, luôn thân thiện, tận tình, thiệt thành và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Trần Quốc Tuấn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 68 Bà Hạt, Phường 09, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 308 548 & 0283 588 3801 & 0931 493 643

    Email: massagenguoimu@gmail.com

    Website: http://www.kyquangminh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MassageKyQuangMinh/

    Gọi điện
    Massage người mù Kỳ Quang Minh
    Massage người mù Kỳ Quang Minh
    Massage người mù Kỳ Quang Minh
    Massage người mù Kỳ Quang Minh

  2. Top 2

    Massage khiếm thị Tâm Đắc

    Gọi điện

    Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2020, song cái tên Tâm Đắc đã nhanh chóng trở nên thân thuộc và được lựa chọn là địa chỉ massage uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay. Đội ngũ nhân viên tại Cơ sở Massage khiếm thị Tâm Đắc đều được đào tạo bài bản, vận hành chuyên nghiệp giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.


    Khi đến với cơ sở, bạn sẽ được nhân viên tận tâm tư vấn và hướng dẫn lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp như massage body, massage đá nóng, massage thái, ngâm chân và massage chân,... Ngoài ra, Massage khiếm thị Tâm Đắc còn được đánh giá cao bởi:

    • Không gian sạch sẽ, thơm tho, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất
    • Thường xuyên tiến hành nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn
    • Mức giá hợp lý
    • Nhờ các kỹ thuật xoa bóp điêu luyện, các vấn đề về xương khớp như đau mỏi vai cổ gáy, tê tay - chân,... sẽ được cải thiện hiệu quả hơn
    • Ngoài ra, khi đến massage tại Tâm Đắc, bạn còn cơ hội tuyệt vời để thưởng thức các thức uống có lợi cho sức khoẻ gồm trà hoa cúc, kỷ tử, táo đỏ,...

    Để tránh tình trạng phải chờ đợi đến lượt gây mất thời gian, Toplist khuyên bạn nên đặt lịch trước thông qua hotline hoặc fanpage nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 77 Ông Ích Khiêm,P.10, Quận 11, TP. HCM - 0879 977 077
    • 68A Đường 51, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - 0878 986 868
    • 448 Vĩnh Viễn, P. 8, Quận 10, TP. HCM - 0828 448 448
    • 89 Đường 51, P.Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - 0523 653 979
    • 157 Đường 1, P.Tân Phú, Quận 7, TP. HCM - 0877 323 979

    Email: sales@massagekhiemthitamdac.com.vn

    Website: http://spakhiemthitamdac.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TAMDACMASSAGE

    Gọi điện
    Massage khiếm thị Tâm Đắc
    Massage khiếm thị Tâm Đắc
    Massage khiếm thị Tâm Đắc
    Massage khiếm thị Tâm Đắc
  3. Nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn nhất cho khách hàng, Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú ra đời như một minh chứng cho sự vươn lên của mảnh đời bất hạnh, họ dẫu có khiếm khuyết trên cơ thể nhưng vẫn mưu cầu một cuộc sống như bao người, cuộc sống được làm việc và mang lại giá trị cho mọi người.


    Đến với Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú, bạn có thể lựa chọn gói massage toàn thân gồm: Massage bấm huyệt đầu, đả thông kinh mạch vùng cổ vai gáy giúp giảm chứng đau đầu; Massage bấm huyệt đả thông khí huyết vùng cột sống thắt lưng, giảm đau nhức lưng; Massage bấm huyệt vùng chân giúp dưỡng khí huyết, bổ thận; Massage bấm huyệt toàn thân đả thông khí huyết, thông kinh lạc.


    Bên cạnh dịch vụ massage trọn gói giúp bạn thư giãn toàn thân thì không gian yên tĩnh, sạch sẽ, thoáng mát; phòng massage riêng biệt, phòng xông hơi rộng rãi; phòng thư giãn, xem phim; phục vụ nước suối miễn phí tại Rainy Spa cũng là điểm tạo sự hài lòng của khách hàng khi đến đây.


    Và điểm 10 cho chất lượng tại Rainy đó đó chính là sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của các anh chị kỹ thuật viên. Không chỉ vậy, tại Rainy luôn có những chương trình tri ân khách hàng vào những ngày lễ với ưu đãi hấp dẫn nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ massage thư giãn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86/47 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 438/8 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0704 998 181 & 0904 526 484

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063716932864

    Gọi điện
    Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
    Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
    Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
    Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
  4. Không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề nhằm mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, phục hồi sức khỏe và lấy lại năng lượng sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng với công việc, đó chính là tiêu chí xây dựng nên thương hiệu Massage khiếm thị Hoàng Triều.


    Với phương châm như thế, Massage khiếm thị Hoàng Triều đã trở thành địa điểm massage khiếm thị được đông đảo các khách hàng lựa chọn để chăm sóc cho cơ thể của mình. Tại Hoàng Triều, có hai hạng bậc massage đó là massage tiêu chuẩn và massage trị liệu. Với massage tiêu chuẩn bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Massage body, Massage thảo dược, Massage đá nóng,... Còn với massage trị liệu bạn sẽ được massage trị liệu bằng tinh dầu, massage trị liệu bằng thảo dược, massage trị liệu body,… Các liệu pháp này sẽ giúp bạn giảm đau nhức, xoa dịu sự căng cơ, kích thích sự lưu thông máu đến các mô cơ, phá vỡ và loại bỏ độc tố, cân bằng oxy trong não, làm thư giãn hệ thần kinh và tinh thần, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.


    Đến với Massage khiếm thị Hoàng Triều bạn sẽ phông phải lo ngại về việc có phòng riêng hay không, vì tại đây luôn có phòng nam nữ riêng biệt, kín đáo nhằm tạo sự riêng tư cho khách hàng. Thêm vào đó, những nhân viên massage khiếm thị lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 177/10 Đ.3/2, Quận 10, TP. HCM
    • 161 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0867 996 722 & 0936 996 722

    Fanpage: www.facebook.com/MassagekhiemthiHoangTrieu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Massage khiếm thị Hoàng Triều
    Massage khiếm thị Hoàng Triều
    Massage khiếm thị Hoàng Triều
    Massage khiếm thị Hoàng Triều
  5. Top 5

    Massage khiếm thị Ánh Dương

    Gọi điện

    Với mục tiêu trở thành địa chỉ massage uy tín với giá cả bình dân, Massage khiếm thị Ánh Dương ra đời, hoạt động một cách nghiêm túc và tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe tối ưu cho tất cả mọi người.


    Massage khiếm thị Ánh Dương chuyên cung cấp các dịch vụ massage sức khỏe như: massage body, massage xông hơi, massage đá nóng, massage chân, massage trị liệu, massage phòng riêng, massage nha đam, massage dưỡng thể, massage tinh dầu nhân sâm, massage chống lão hoá. Song song đó, tại Ánh Dương còn có các dịch vụ như: xông hơi, giác hơi giúp bạn có thể xua đi cảm giác mệt mỏi vì cảm cúm thông thường.


    Nếu muốn chăm sóc toàn diện cho cơ thể bạn cũng có thể lựa chọn các gói chăm sóc combo hoặc trải nghiệm các liệu trình trị liệu nâng cao với liệu trình hơn 1 giờ đồng hồ. Đặc biệt, với những ai bị rối loạn tiền đình, hỗ trợ tái biến nhẹ, mất ngủ lâu ngày, thần kinh tọa, ù tai, mắt có màn sương, suy giãn tĩnh mạch cũng có thể đến Ánh Dương để điều trị.


    Massage khiếm thị Ánh Dương là địa điểm massage người mù dù vậy các nhân viên, kỹ thuật viên nơi đây đều được đào tạo bài bản với ta nghề nhuần nhuyễn, thuần thục các động tác cùng sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện sẽ tạo sự hài lòng tuyệt đối khi bạn đến Massage khiếm thị Ánh Dương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 355/27 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10. TP HCM
    • Số 14 đường số 10, P. Tân Phú quận 7. TP HCM

      Điện thoại: 0907 250 079 & 0938 611 139

      Email: anhduong.nkt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/massagenguoimuanhduong/


      Gọi điện
      Massage khiếm thị Ánh Dương
      Massage khiếm thị Ánh Dương
      Massage khiếm thị Ánh Dương
      Massage khiếm thị Ánh Dương
    • Top 6

      Massage Người Mù Tấn Tài

      Gọi điện

      Massage Người Mù Tấn Tài là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ massage chất lượng với mức giá bình dân. Tại đây, chuyên cung cấp các loại hình massage đa dạng như massage body đá nóng, massage trị liệu cổ vai gáy, massage toàn thân và các liệu pháp tác động sâu vào cơ bắp và hệ thống thần kinh...


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về cơ thể và kỹ thuật massage, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Massage Người Mù Tấn Tài không chỉ đơn thuần là nơi bạn có thể giảm căng thẳng và đau nhức mà còn là trung tâm nơi bạn có thể nạp lại năng lượng và sức khỏe tốt.


      Với mức giá phải chăng, nhưng luôn mang đến dịch vụ chất lượng với sự chăm sóc tận tâm. Nếu bạn đang cảm thấy đau nhức, thì Massage Người Mù Tấn Tài là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải qua những phút giây thư giãn, giúp cơ thể khôi phục và nạp lại năng lượng. Tại đây, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm thư giãn và đen lại sức khỏe tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 417 Chu Văn An , P.12 , Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 015 616 & 028 2217 7189

      Email: phamvantai5616@gmail.com

      Website: https://massagenguoimutantai.com/

      Fanpage: www.facebook.com/massagenguoimutantai

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Massage Người Mù Tấn Tài
      Massage Người Mù Tấn Tài
      Massage Người Mù Tấn Tài
      Massage Người Mù Tấn Tài
    • Ngày nay, với guồng quay công việc bận rộn, nhiều người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng căng thẳng, đau nhức cơ thể. Massage là một phương pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe hiệu quả.


      Massage Khiếm Thị Tươi Lập là một trong những địa chỉ massage uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên massage khiếm thị giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Massage Khiếm Thị Tươi Lập sẽ giúp bạn thư giãn toàn thân, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe.


      Massage Khiếm Thị Tươi Lập cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, bao gồm:

      • Massage body đá nóng: Sử dụng đá nóng để massage giúp làm giãn cơ, giảm đau nhức, thư giãn cơ thể.
      • Cạo gió giác hơi: Phương pháp massage truyền thống giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, giải cảm.
      • Xông hơi: Giúp loại bỏ độc tố, thư giãn cơ thể và tinh thần.

      Massage Khiếm Thị Tươi Lập sử dụng những sản phẩm massage cao cấp, chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Không gian massage sạch sẽ, thoáng mát, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời. Giá cả tại đây vô cùng phải chăng, xứng đáng là một địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, chăm sóc sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 460 Nguyễn Văn Khối, P. 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 711 032

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076708705847

      Gọi điện
      Massage Khiếm Thị Tươi Lập
      Massage Khiếm Thị Tươi Lập
      Massage Khiếm Thị Tươi Lập
      Massage Khiếm Thị Tươi Lập
    • Massage Người Mù Huệ Kiều là một trung tâm massage lâu đời và uy tín tại Hồ Chí Minh, với chi nhánh duy nhất tại Gò Vấp. Với đội ngũ chuyên gia trị liệu người mù chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu về nghệ thuật massage. Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ có kỹ năng massage chuyên sâu mà còn có sự quan tâm đặc biệt đến việc hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho khách hàng.

      Tại Massage Người Mù Huệ Kiều, chuyên cung cấp các loại hình massage phong phú và hiệu quả nhất cho sức khỏe của bạn. Với các phương pháp massage đa dạng như massage thư giãn, massage trị liệu đau nhức cơ bắp, massage giảm căng thẳng, đảm bảo sau mỗi liệu pháp massage tại Huệ Kiều sẽ mang lại cho bạn trạng thái thư thái, thoải mái và cải thiện sức khỏe tổng thể.

      Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ massage chất lượng, Massage Người Mù Huệ Kiều còn là điểm đến an toàn, tạo cơ hội việc làm và thể hiện nghệ thuật massage của những người mù. Mỗi lần ghé thăm, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm massage không chỉ thư giãn mà còn làm dịu đi những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, hơn thế nữa bạn đang giúp những người mù được làm công việc họ yêu thích!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 630 Đường Lê Văn Thọ, P. 13, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0976 482 371

      Email: thien.dg.k.loi.thoat@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ViAnhSangCongDong

      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

      Gọi điện
      Massage người mù Gò Vấp Huệ Kiều
      Massage người mù Gò Vấp Huệ Kiều
      Massage người mù Gò Vấp Huệ Kiều
      Massage người mù Gò Vấp Huệ Kiều




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy