Mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask

Vốn là 1 thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp bình dân phù hợp với túi tiền ở Hàn Quốc, A’pieu không ngừng nỗ lực cho ra đời các sản phẩm hợp thời mà lại an toàn cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm thương hiệu A’pieu tuy giá mềm nhưng chất thì vẫn rất thời thượng, hiện đại nên được nhiều bạn trẻ ưa thích. Bộ sưu tập mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask xuất xứ Hàn Quốc hình kem lạnh như băng trong mùa hè mang lại nhiều dưỡng chất và cấp ẩm tức thời cho làn da của bạn.


Mặt nạ tự nhiên hoàn toàn, chứa gel làm lạnh nhanh và giữ lạnh hiệu quả giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm quầng thâm, bọng mắt. Sản phẩm với 4 hương vị hoa quả khác nhau mang đậm chất mùa hè như dưa lưới, cam, dưa hấu, dứa. Mỗi khi đắp mặt nạ bạn sẽ có cảm giác như bước vào vườn cây trái thơm mát hội tụ trên khuôn mặt. Vị thơm của hoa quả cùng cảm giác mát lạnh khiến bạn cảm thấy như thấm sâu vào lỗ chân lông, bạn sẽ chẳng cáu kỉnh bởi cái nóng hè như đốt nữa.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như dưa lưới, cam dưa hấu, dứa, nước biển...


Công dụng:

  • Mặt nạ kem A’pieu có thể giúp làm sạch sâu cho da, với khả năng dưỡng ẩm tốt nên da sẽ trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và có thể chống lão hóa.
  • Hơn nữa mặt nạ A’pieu có thể giúp hồi phục độ đàn hồi của da, giúp làn da căng mọng và bật tone nhanh chóng.
  • Sản phẩm không gây kích ứng, giảm bài tiết, bã nhờn,hợp mọi loại da nên hè này bạn khỏi lo da tiết quá nhiều dầu nhờn.
  • Chiết xuất từ các thành phần trái cây thiên nhiên cung cấp một lượng lớn các chất chống lão hóa và dưỡng ẩm để đem lại cho bạn 1 làn da tươi mới và rạng rỡ.
  • Không dày như nhiều loại mặt nạ khác Icing Sweet Bar Sheet Mask có độ mỏng chỉ 0,2mm nên rất tiện lợi để sử dụng vì rất nhẹ và dễ ôm sát vào mặt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn chỉ cần để mặt nạ dưỡng da vào tủ lạnh ngăn mát hoặc ngâm trong khay nước lạnh 3 phút trước khi đắp trực tiếp lên mặt.
  • Sau khi làm sạch da mặt, cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉnh hở mắt và mũi.
  • Tiếp đến, bạn dùng đầu ngón tay nhấn nhẹ lên mặt nạ, giúp phần giấy được ép sát vào da mặt, tạo điều kiện để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da.
  • Ngoài ra, nhằm tăng cảm giác sảng khoái và thư giãn, bạn đừng quên để mặt nạ giấy vào tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi đắp.


Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Giấy-A'Pieu-Icing-Sweet-Bar-Sheet-Mask-21g-i.210121306.7116525987?

Mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask
Mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask
Mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask
Mặt nạ dưỡng da mát lạnh A'Pieu Icing Sweet Bar Sheet Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy