Mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask

Trong những ngày hè nóng bức, chẳng còn gì tuyệt vời hơn là hạ nhiệt làn da với những chiếc mặt nạ mát lạnh như băng. Hãy trải nghiệm dòng sản phẩm mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask đến từ Hàn Quốc, với thiết kế hình chú gấu băng xinh xắn sẽ giúp đánh bay hết mệt mỏi cho làn da của bạn, cung cấp độ ẩm và làm dịu mát da tức thì, đem lại cảm giác mát lạnh cho làn da. Đặc biệt mặt nạ với chất liệu vô cùng mềm mịn, tinh chất thẩm thấu nhanh chóng không nhờn dính sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày dài mệt mỏi.


SNP là thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc công ty SD Biotechnologies - Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và chống nắng. Tất cả các sản phẩm của SNP đều có bằng sáng chế và phát triển theo phương châm: Shining – Nature – Purity, do đó SNP cam kết tất cả các sản phẩm của mình đều có thành phần từ thiên nhiên, được xác nhận bởi nghiên cứu khoa học là an toàn và không gây kích ứng cho da mỏng manh, nhạy cảm.


Thành phần:

  • Mặt nạ gấu băng cấp ẩm chuyên sâu SNP Ice Bear Hyaluronic Mask với các thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rau sam sẽ giúp làn da thư giãn, giảm được căng thẳng và mệt mỏi trên da. Đặc biệt với tinh chất thạch băng nồng độ cao cung cấp dưỡng chất đa dạng cho da, tạo cảm giác mát lạnh và sạch sẽ, không hề gây nhờn dính.
  • Mặt nạ gấu băng dưỡng sáng da SNP Ice Bear Vitamin Mas chứa phức hợp Vita Complex 10ppm bao gồm 5 loại vitamin và dẫn xuất vitamin, cung cấp dưỡng chất và tái tạo làn da, kết hợp chiết xuất hoa sen 1000ppm giúp làm sáng và đều màu da đồng thời giảm viêm và hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da. Ngoài ra, các thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rau sam sẽ giúp làn da thư giãn, giảm được căng thẳng và mệt mỏi trên da. Đặc biệt với tinh chất thạch băng nồng độ cao cung cấp dưỡng chất đa dạng cho da, tạo cảm giác mát lạnh và sạch sẽ, không hề gây nhờn dính.
  • Mặt nạ gấu băng than đen chăm sóc lỗ chân lông SNP Ice Bear Charcoal Mask chứa thành phần bột than hoạt tính 10ppm giúp kiểm soát bã nhờn và đào thải các chất cặn bã trong da hiệu quả, kết hợp thêm chiết xuất sáp ong 1000ppm cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài ra, các thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rau sam sẽ giúp làn da thư giãn, giảm được căng thẳng và mệt mỏi trên da. Đặc biệt với tinh chất thạch băng nồng độ cao cung cấp dưỡng chất đa dạng cho da, tạo cảm giác mát lạnh và sạch sẽ, không hề gây nhờn dính.
  • Mặt nạ gấu băng làm dịu da nhạy cảm SNP Ice Bear Cica Mask chứa hàm lượng chiết xuất rau má 3000 ppm giúp làm dịu và mang lại độ ẩm mềm mại cho da, phục hồi làn da tổn thương do tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời hay chịu ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường, stress... cân bằng lại độ ẩm và chăm sóc cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, các thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất hoa cúc la mã, chiết xuất rau má, chiết xuất rau sam sẽ giúp làn da thư giãn, giảm được căng thẳng và mệt mỏi trên da. Đặc biệt với tinh chất thạch băng nồng độ cao cung cấp dưỡng chất đa dạng cho da, tạo cảm giác mát lạnh và sạch sẽ, không hề gây nhờn dính.


Công dụng:

  • Giúp cung cấp độ ẩm cho làn da khô trở nên mềm mại, cân bằng độ ẩm và làm mát da hiệu quả.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Giúp da khỏe mạnh hơn.


Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi rửa sữa rửa mặt, thấm khô và dùng nước hoa hồng lau sạch bề mặt da.
  • Bóp nhẹ từ 2 - 3 lần gói mặt nạ để dưỡng chất bên trong thẩm thấu đều khắp miếng mặt nạ.
  • Xé vỏ ngoài và đắp mặt nạ lên da, điều chỉnh sao cho mặt nạ khớp với đường nét khuôn mặt.
  • Để từ 15 - 20 phút sau đó tháo mặt nạ ra và massage kết hợp vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Không rửa lại với nước.
  • Nếu cảm thấy dính khó chịu có thể sử dụng nước hoa hồng để lau sạch phần tinh chất còn thừa.


Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Gấu-Băng-SNP-Ice-Bear-Mask-Với-Tinh-Chất-Thạch-Băng-Nồng-Độ-Cao-i.416024401.14694756567?

    Mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask
    Mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask
    Mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask
    Mặt nạ gấu băng SNP Ice Bear Mask

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy