Mặt nạ ngủ cho mắt Laneige Special Care Eye Sleeping Mask

Dòng mặt nạ ngủ cho môi của Laneige chắc hẳn là đã quá quen thuộc với các nàng Việt Nam vì hiệu quả đem lại cũng như giá cả phải chăng của nó. Bên cạnh mặt nạ ngủ cho môi, Laneige cũng cho ra dòng mặt nạ ngủ cho mắt, Laneige Special Care Eye Sleeping Mask có thiết kế như 1 lọ serum dung tích 25ml, phần đầu có thiết kế có khả năng quay 180 độ có thể massage lưu thông tuần hoàn máu và thúc đẩy dưỡng chất vào sâu hơn.


Không những vậy, Laneige Eye Sleeping Mask có khả năng tạo ra lớp film ẩm bảo vệ vùng da dưới mắt trong khi ngủ cung cấp độ ẩm cùng dưỡng chất cho vùng da này giúp xua tan đi hết những căng thẳng mệt mỏi.


Thành phần caffeine trong sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sưng mọng đồng thời vitamin C hỗ trợ cho da không bị khô làm tăng độ đàn hồi và trẻ hóa vùng da dưới mắt. Ngoài da trong thành phần còn có vitamin P làm sáng vùng da dưới mắt và giảm thâm và thành phần hydro-Ion có nhiệm vụ kiểm soát độ ẩm trong da giúp thẩm thấu tốt hơn. Bạn nên bảo quản tránh những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào hoặc nơi có nhiệt độ quá cao và đóng nắp ngay sau khi sử dụng.


Thành phần:

  • Water, butylene glycol, glycerin, dimethicone, 1,2-hexanediol, triethylhexanoin, saccharomyces cerevisiae extract, peg-14m, ammonium acryloyldimethyltaurate/beheneth-25 methacrylate crosspolymer, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, caffeine, glyceryl caprylate, propanediol, potassium hydroxide, ethylhexylglycerin, disodium edta, adenosine, fragrance, hesperidin, chenopodium quinoa seed extract, magnesium sulfate, calcium chloride, beta-glucan, manganese sulfate, zinc sulfate, ascorbyl glucoside.

Công dụng:

  • Laneige Special Care Eye Sleeping Mask tạo ra lớp film dưỡng ẩm bảo vệ vùng mắt trong khi bạn đang ngủ, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho vùng da nhạy cảm này.
  • Mặt nạ giúp giảm sưng bọng mắt và dưỡng ẩm cho vùng da mắt mềm mại nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và đột phá khi sử dụng đầu gốm lăn 180 độ.
  • Cải thiện tình trạng sưng mọng mắt mỗi sáng nhờ thành phần Caffeine.
  • Vitamin P giúp giảm thâm và làm sáng vùng da mắt.
  • Đầu lăn gốm có thể xoay 180 độ mát lạnh đẩy nhanh hiệu quả giảm sưng mọng và giúp các tinh chất thấm sâu vào vùng da mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm sản phẩm trực tiếp lên vùng da mắt sau đó dùng đầu massage nhẹ nhàng quanh mắt.
  • Sau đó, vỗ nhẹ lên vùng quanh mắt để thẩm thấu tốt hơn.
  • Bạn nên sử dụng 2 đến 3 lần trên 1 tuần.

Link mua hàng: https://myphamhang.com/mat-na-ngu-mat-laneige-special-care-eye-sleeping-mask.html

Laneige Eye Sleeping Mask có khả năng tạo ra lớp film ẩm bảo vệ vùng da dưới mắt trong khi ngủ cung cấp độ ẩm cùng dưỡng chất cho vùng da này giúp xua tan đi hết những căng thẳng mệt mỏi
Laneige Eye Sleeping Mask có khả năng tạo ra lớp film ẩm bảo vệ vùng da dưới mắt trong khi ngủ cung cấp độ ẩm cùng dưỡng chất cho vùng da này giúp xua tan đi hết những căng thẳng mệt mỏi
Mặt nạ ngủ cho mắt Laneige Special Care Eye Sleeping Mask 25ml
Mặt nạ ngủ cho mắt Laneige Special Care Eye Sleeping Mask 25ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy