Top 7 Sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 MEDICOSH VARICARE GEL
  2. Top 2 Venpoten
  3. Top 3 Kem bôi Rosskastanien
  4. Top 4 Vien Forte
  5. Top 5 BoniVein
  6. Top 6 Proven cream gel
  7. Top 7 Caruso's Veins Clear

Top 7 Sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

Phương Kem 169 0 Báo lỗi

Giãn tĩnh mạch còn được biết đến với tên gọi bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới mạn tính, là một loại bệnh mạch máu ngoại vi thường gặp ở phụ nữ. Đây là bệnh khá ... xem thêm...

  1. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường quý 4/2021, sản phẩm Varicare Gel đến từ thương hiệu Medicosh của Ý tiếp tục lọt Top 1 danh mục chăm sóc tĩnh mạch.


    Varicare Gel là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp làm giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch như: mạch máu nổi trên da, tĩnh mạch mạng nhện, chuột rút, đau nhứt, phù nề, … Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch mãn tính, phù hợp cho những người có tính chất công việc phải thường xuyên đi lại nhiều, ngồi một chỗ quá lâu hoặc ít vận động.


    Bệnh suy giãn tĩnh mạch nếu không được xử lý kịp thời có thể gây nhiễm khuẩn, lở loét da diện rộng, nguy hiểm hơn là tạo cục máu đông di chuyển theo máu gây tắc mạch cục bộ dẫn đến các triệu chứng như: ứ trệ tuần hoàn máu, nhồi máu cơ tim, tắc mạch máu não dẫn đến tử vong. Vì vậy có thể nói Medicosh Varicare Gel chính là "khắc tinh" của chứng suy giãn tĩnh mạch.


    Trong Medicosh Varicare Gel có chứa Menthol tự nhiên - thành phần chính tạo nên cảm giác mát lạnh khi thoa gel giúp làm giảm đau, thư giãn cơ, loại bỏ nhanh cảm giác phù nề, châm chích, mang lại sự thoải mái nhẹ nhàng cho người dùng chỉ sau 1 lần sử dụng.

      Trên các trang mua sắm trực tuyến, nhiều người dùng đã để lại những phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng Medicosh Varicare Gel. Khách hàng H.N đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm cùng với bình luận như sau: “Tôi mới dùng kem này khoảng một tuần, cảm thấy chân nhẹ hẳn, bớt đau tức. Đặc biệt về đêm chân tôi bị nhức, chỉ cần bôi một lần là thấy giảm hẳn và ngủ rất ngon. Tôi rất thích. Tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người cùng dùng.”


      Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không gây bết dính, tốc độ thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt, mang lại sự mềm mại cho làn da, hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 tuần sử dụng.


      Medicosh Varicare Gel là sản phẩm được Cosmoproject hợp tác sản xuất với DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển Thị trường hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Zurich (Thụy Sĩ). Với thâm niên 150 năm hoạt động, tập đoàn DKSH đã có 825 địa điểm kinh doanh tại 35 thị trường, trọng điểm là khu vực châu Á với hơn 33.000 chuyên viên. Năm 2018, bằng doanh thu “khủng” cán mốc 11,3 tỉ Franc Thụy Sĩ (CHF), DKSH ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp chuỗi các dịch vụ riêng biệt hoặc tích hợp, tập trung vào bốn mảng chính đó là: hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ.


      Tại Việt Nam, Công ty TNHH Intershop tự hào là nhà phân phối trực tiếp và độc quyền được nhiều tập đoàn lớn quốc tế lựa chọn như Natureplex USA, Bayshore Pharmaceuticals USA, … trong đó bao gồm cả DKSH.


      Buổi kí kết hợp tác giữa Công Ty TNHH Intershop và DKSH Việt Nam trong việc chung tay chăm sóc sức khỏe người dân Việt.


      Thành lập từ năm 2013, hoạt động kinh doanh chính của công ty là về lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và dược mỹ phẩm chuyên nghiệp. Intershop chia sẻ tầm nhìn của mình: “Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng để trở thành một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thông qua sự hợp tác với các nhà máy sản xuất lớn và uy tín trên thế giới.”.


      Intershop đã và đang phát triển mạnh mẽ không ngừng với mục tiêu và sứ mệnh mang lại những sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc và Âu Châu đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện Công ty TNHH Intershop đang sở hữu mạng lưới phân phối uy tín phủ sóng toàn quốc với các bệnh viện chính, các nhà thuốc tây bán lẻ, chuỗi nhà thuốc và phòng mạch trên khắp cả nước.

      Với cam kết CHẤT LƯỢNG – CHÍNH TRỰC – GIÁ TRỊ, việc trở thành đối tác chiến lược với DKSH giúp công ty có thể mở rộng phân phối đến 10.000 cửa hàng dược phẩm, qua đó tạo điều kiện và cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu người Việt Nam mỗi ngày.


      Trong suốt hơn 8 năm hoạt động, Intershop đã mang về cho mình không ít các giải thưởng và chứng nhận uy tín như: Giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng, Top 50 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN, Chứng nhận hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, Chứng nhận thương hiệu vàng Việt Nam, …


      Xem thêm thông tin về sản phẩm tại:

      Website: https://intershop.com.vn/medicosh/

      Hotline: 1800 599 913

      MEDICOSH VARICARE GEL
      MEDICOSH VARICARE GEL
      MEDICOSH VARICARE GEL
      MEDICOSH VARICARE GEL

    • Viên uống hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch Venpoten là sản phẩm dạng viên uống với công dụng chính là bảo vệ đôi chân của bạn khỏi nguy cơ mắc chứng bệnh giãn tĩnh mạch chân và hỗ trợ điều trị căn bệnh này, ngăn ngừa không cho các biến chứng nguy hiểm xảy ra. Cơ chế tác động của sản phẩm là giúp tăng cường lưu thông máu từ đó làm tăng sức bền của tĩnh mạch, hạn chế hình thành các huyết khối và giúp đẩy lùi chứng bệnh này một cách hiệu quả trong thời gian ngắn nhất có thể.


      Sản phẩm được sản xuất tại New Zealand với tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế khi đã vượt qua các quy trình kiểm tra khảo sát chặt chẽ. Với nguồn gốc chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu trong tự nhiên như: cao dẻ ngựa, cao củ mài, cao quả dứa... Venpoten hoàn toàn không gây các kích ứng không tốt cho da và sức khỏe của người sử dụng.

      Thành phần:

      • Rutin: 200mg
      • Hạt dẻ ngựa: 250mg


      Công dụng:

      • Hỗ trợ làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch.
      • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân gồm: đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu ở chân.
      • Tăng sức bền của tĩnh mạch, giúp lưu thông tuần hoàn
      • Giảm các triệu chứng như đau chân, tê chân, lạnh tay chân,...
      • Ngăn ngừa các biến chứng giãn tĩnh mạch như chảy máy chân, loét chân.


      Đối tượng sử dụng:

      • Dùng cho những người suy van tĩnh mạch, suy giãn tĩnh mạch, (dạng đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu ở chân) và người phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch chân.
      • Người thường xuyên phải ngồi nhiều, đứng nhiều như nhân viên văn phòng, tài xế, tiếp viên hàng không,...


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Người lớn: Uống 1 viên nang x 2 lần/ngày sau bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.
      • Sử dụng sản phẩm liên tục trong 5 tháng để thấy được hiệu quả của sản phẩm.


      Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com.vn/thuc-pham-chuc-nang/venpoten-100v-16765.html

      Venpoten
      Venpoten
      Venpoten
      Venpoten
    • Kem bôi Rosskastanien là một sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch được sản xuất từ chiết xuất từ hạt dẻ ngựa, lá nho đỏ,... là các thành phần thiên nhiên cực kỳ lành tính. Sản phẩm này được thiết kế để giúp cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch và giảm các triệu chứng liên quan. Kem bôi Rosskastanien có tác dụng làm giảm sưng tấy và đau nhức, cải thiện lưu thông máu và giảm các triệu chứng khác của giãn tĩnh mạch. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng thấm sâu vào da và thâm nhập vào các mô cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng hơn.


      Thành phần: Chiết xuất hạt dẻ ngựa, dầu bơ, mật ong, lá nho đỏ, dầu hạt mầm, dầu jojoba.

        Công dụng:

        • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch
        • Thúc đẩy lưu thông máu và loại bỏ tĩnh mạch ứ đọng
        • Loại bỏ các triệu chứng nặng và phù nề ở chân do giãn tĩnh mạch.
        • Nhanh chóng loại bỏ các dấu hiệu mệt mỏi
        • Hỗ trợ giảm đau, chống viêm, phù chân. Làm dịu da chân và loại bỏ kích ứng da
        • Giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da


        Đối tượng sử dụng:

        • Những người bị giãn tĩnh mạch có tĩnh mạch bị sưng và mở rộng.
        • Người bị đau và khó chịu ở chân, có thể cảm thấy bồn chồn và tê khi đứng hoặc ngồi lâu.
        • Cổ chân và bàn chân có tĩnh mạch nổi li ti.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa sạch tay và vùng bị giãn tĩnh mạch
        • Thoa một lớp kem mỏng lên phần bị giãn tĩnh mạch
        • Mát-xa nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.


        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-bôi-Rosskastanien-hạt-dẻ-ngựa-suy-giãn-tĩnh-mạch-Chính-hãng-Sanct-Bernhard-CHLB-ĐỨC-i.517969819.13307745187

        Kem bôi Rosskastanien
        Kem bôi Rosskastanien
        Kem bôi Rosskastanien
        Kem bôi Rosskastanien
      • Vein Forte do công ty Vitamins for Life nghiên cứu và bào chế dựa trên các công trình khoa học chứng minh tác dụng hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch của ba loại thảo dược quý là hạt dẻ ngựa (Horse Chestnut), cây đậu chổi (Butcher’s Broom) và lá bạch quả (Ginkgo Biloba). Sản phẩm phẩm giúp chống đông máu, vững thành mạch, tăng dòng chảy mao mạch, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ phục hồi chức năng hệ tuần hoàn và phòng ngừa bệnh trĩ.


        Thành phần:

        • Hạt dẻ ngựa: Hạt dẻ ngựa được xem là “thần dược” trong việc giải quyết tình trạng giãn tĩnh mạch. Trong Hạt dẻ ngựa chứa hoạt chất có tên Aescin, giúp làm tăng lưu thông máu trong cơ thể. Do đó, máu lưu thông trong các tĩnh mạch tốt hơn và làm giảm áp lực lên tĩnh mạch rất tốt. Aescin còn có tác dụng giảm viêm, tăng sức bền thành mạch, ngăn ngừa sự phân hủy của mao mạch. Trong thành phần của loại hạt này còn giúp làm giảm nhanh các triệu chứng co giãn tĩnh mạch, cải thiện độ co giãn của tĩnh mạch, giúp thành tĩnh mạch bền vững hơn khi chúng bị căng phồng. Từ đó, người bệnh không bị nặng hơn tiến triển thành suy giãn tĩnh mạch mạn tính. Cũng nhờ tác dụng giải quyết tình trạng suy giãn tĩnh mạch - vấn đề cốt lõi của bệnh trĩ, thành phần chiết xuất từ hạt dẻ ngựa cũng có tác động trực tiếp lên đám rối tĩnh mạch hậu môn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.
        • Cây đậu chổi: Chiết xuất cây đậu chổi được đánh giá rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch. Theo nghiên cứu, các chiết xuất từ cây đậu chổi (hoạt chất chính ruscogenin) có tác dụng tốt trong việc điều trị các triệu chứng phù nề của bệnh suy giãn tĩnh mạch, ngăn ngừa tình trạng mạch bị căng cứng và giải phóng các lưu lượng đối với các tĩnh mạch. Không chỉ vậy, theo nghiên cứu của đại học Washington tại Hoa Kì, đậu chổi có thể kích thích tăng sản sinh noradrenaline làm tăng tác dụng co mạch. Nhờ vậy chúng cũng có thác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Để nâng cao tác dụng và hỗ trợ đậu chổi trong việc giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch, các nhà nghiên cứu cho rằng phối hợp chúng với các loại thảo dược như cao hạt dẻ ngựa hay chiết xuất lá bạch quả... sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.
        • Chiết xuất từ lá bạch quả (Ginkgo biloba): Có tác dụng chống viêm, ngoài ra còn giúp giảm tình trạng sưng tấy ở các mô. Trong lá bạch quả có chứa nhóm hoạt chất terpene lactones (gồm ginkgolides và bilobalides), có tác dụng điều hoà mạch máu trên hệ thống mạch máu, đưa máu và ô-xy đến các bộ phận của cơ thể, giúp tăng cường sự đàn hồi, dẻo dai của các mạch máu. Điều này góp phần chống lại tình trạng giãn tĩnh mạch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.
        • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Citrus Bioflavonoids Complex, các vitamin C, E, B1 có tác dụng làm bền thành mạch và tăng cường sức đề kháng, giảm táo bón, giảm viêm, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả cao.


        Công dụng:

        • Vein Forte giúp chống đông máu, vững thành mạch, tăng dòng chảy mao mạch, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ phục hồi chức năng hệ tuần hoàn.
        • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch.
        • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.


        Đối tượng sử dụng:

        • Vein Forte dùng cho người trưởng thành bị suy giãn tĩnh mạch
        • Người có dấu hiệu bị suy giãn tĩnh mạch
        • Người có dấu hiệu bị trĩ.


        Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/lần, 1-2 lần/ngày, uống trước hoặc sau khi ăn.


        Link mua hàng: https://www.pharmart.vn/ho-tro-xuong-khop/vein-forte-30-vien-tang-suc-ben-thanh-mach-824.html

        Vien Forte
        Vien Forte
        Vien Forte
        Vien Forte
      • BoniVein sản phẩm chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy J&E International Mỹ - thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals - tập đoàn Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của:

        • FDA: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ.
        • Health Canada: Bộ y tế Canada.
        • NSF International: Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO.

        Tại Việt Nam, BoniVein đã liên tiếp 2 năm liền nhận được giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018 và 2019, đây là giải thưởng được trao bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam do những giáo sư, tiến sỹ đầu ngành thẩm định. Đây là giải thưởng được trao cho những sản phẩm đạt được hiệu quả cao với người bệnh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt phải thực sự an toàn.

        Đồng thời BoniVein cũng được nhiều người bệnh trên khắp cả nước tin tưởng sử dụng, hiệu quả cho thấy rất khả quan và đặc biệt không ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.


        Được nghiên cứu và tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ và Canada, 9 thành phần thảo dược quý trong BoniVein cũng mang đến những lợi ích vô cùng quý giá cho người bị suy giãn tĩnh mạch.


        Thành phần:

        • Hạt dẻ ngựa: Với hoạt chất Aescin giúp làm bền thành mạch, van tĩnh mạch, cải thiện khả năng co bóp của tĩnh mạch và giúp giảm những triệu chứng đau, nặng, sưng chân, ngứa chân, phù nề…
        • Rutin được chiết xuất từ hoa hòe: Có tác dụng chống oxy hóa, làm bền và giảm tính thấm của thành mạch, bảo vệ sức chịu đựng bình thường của mạch máu. Thiếu chất này tính chất chịu đựng của mạch máu có thể bị giảm dẫn tới hiện tượng dễ bị đứt vỡ.
        • Diosmin và hesperidin: Đây là các flavonoid được chiết xuất từ vỏ họ cam chanh có tác dụng bảo vệ vi tuần hoàn, cải thiện tính thấm của mao mạch, tăng cường tính bền của thành mạch, chống viêm, giảm hiện tượng sưng phù, đau nhức.
        • Hạt nho, vỏ thông, lý chua đen: Có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, bảo vệ thành mạch.
        • Bạch quả, Butcher's broom (cây chổi đậu): Những thảo dược này có tác dụng giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch.


        Công dụng:

        • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh giãn tĩnh mạch và trĩ
        • Giảm có triệu chứng cho người mắc bệnh trĩ như chảy máu, đau rát,...
        • Bổ sung sức bền cho tĩnh mạch, giảm tình trạng phồng tĩnh mạch, chuột rút.


        Đối tượng sử dụng:

        • Những người bị suy giãn tĩnh mạch.
        • Những người bị bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Uống 2-6 viên/ngày, chia làm 2 lần, nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng.
        • Nên dùng từ 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất.


        Lưu ý:

        • Không dùng cho những người dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong BoniVein.
        • Những người mắc các bệnh lý khác cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
        • Phụ nữ mang thai và cho con bú cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.


        Link mua hàng: https://nhathuoclongchau.com.vn/thuc-pham-chuc-nang/bonivien-ho-tro-dieu-tri-benh-tri-136.html

        BoniVein
        BoniVein
        BoniVein
        BoniVein
      • Top 6

        Proven cream gel

        Proven cream gel là một sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả được phát triển bởi các chuyên gia y tế hàng đầu. Sản phẩm này được thiết kế để giúp giảm đau, sưng và mỏi chân, đặc biệt là các triệu chứng của giãn tĩnh mạch. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, Proven cream gel là giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người bị giãn tĩnh mạch. Sản phẩm này cũng giúp cải thiện sức khỏe chung của chân bằng cách cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.


        Thành phần: Water, Petrolatum, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Triethanolamine, Stearic Acid, Glycerin, Isopropyl Myristate, Mineral Oil, Peg-40 Stearate, Carbomer, Mentha Arvensis Leaf Oil, Propylene Glycol, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Extract, Hyssopus Officinalis (Hyssop) Leaf Oil, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Oil, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf Oil, Cupressus Sempervirens Leaf Oil, Panthenol (Vitamin B-5), Geranium Thunbergii Extract, Pogostemon Cablin (Patchouli) Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Powder, Sorbitan Tristearate, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Benzyl Alcohol, Salicylic Acid, Sorbic Acid, Cyclopentasiloxane, Dimethicone.


          Công dụng:

          • Làm giảm áp lực, triệu chứng suy tĩnh mạch
          • Giúp lưu thông máu dễ dàng
          • Bảo vệ và tăng cường độ đàn hồi tĩnh mạch
          • Dưỡng ẩm và tái tạo làn da


          Đối tượng sử dụng:

          • Người bị bệnh trĩ, giãn tĩnh mạch vùng trực tràng, ngứa – nứt hậu môn, táo bón kéo dài.
          • Người bị giãn tĩnh mạch gây đau nhức dữ dội, phù nề nặng ở chân hoặc hội chuột rút về đêm, khó chịu và có cảm giác nặng nề, mệt mỏi ở chân
          • Người lớn tuổi muốn phòng ngừa và cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sản phẩm nên sử dụng trước khi ngủ
          • Ngày bôi 1-2 lần và sử dụng đều đặn trong vòng ít nhất 3 tháng
          • Nên rửa sạch tay và vùng da cần bôi. Nên bôi 1 lượng nhỏ trong ngày đầu sử dụng để tránh tình trạng kích ứng với các thành phần của thuốc.


          Link mua hàng: shopee.vn/Proven-cream-gel-hỗ-trợ-tĩnh-mạch-Dan-pharm-Tube-60g-xuất-xứ-ISRAEL-i.390286807.19229967739

          Proven cream gel
          Proven cream gel
          Proven cream gel
          Proven cream gel
        • Caruso Natural Health là công ty 100% vốn Úc được thành lập bởi Frank Caruso vào tháng 6 năm 1982, chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, khoáng chất và thảo dược giúp phòng ngừa, tăng cường và duy trì sức khỏe, đảm bảo cuộc sống lành mạnh cho người tiêu dùng. Caruso Natural Health tự hào về việc đầu tư hàng nghìn giờ vào nghiên cứu sản phẩm mới và hỗ trợ tất cả các sản phẩm Natural Health của Caruso với cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng không hài lòng. Caruso's Veins Clear được bào chế dựa trên công thức cao cấp, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, được đưa vào nghiên cứu phát triển và sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, có thể hỗ trợ điều trị và điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả, làm giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch tĩnh mạch, và đảm bảo an toàn.


          Thành phần: Chiết xuất hạt nho, Ruscus aculeatus (Butcher’s Broom – đậu chổi), Hesperidin, Procyanidin, Ascorbic Acid,..

            Công dụng:

            • Hỗ trợ tăng cường mạch máu và duy trì cấu trúc tĩnh mạch khỏe mạnh.
            • Cải thiện tính đàn hồi của mạch máu và tăng cường tĩnh mạch.
            • Làm giảm các triệu chứng do giãn tĩnh mạch, chẳng hạn như đau chân, sưng chân và bầm tím.
            • Cải thiện hiệu quả lưu thông máu.
            • Hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ mao mạch.


            Đối tượng sử dụng:

            • Người bị giãn tĩnh mạch hoặc tiền sử gia đình bị giãn tĩnh mạch nhẹ.
            • Người muốn cải thiện lưu thông máu ở chân và tay.
            • Những người muốn cải thiện sức khỏe và sức mạnh của các mao mạch.
            • Người có những đường gân hoặc sọc mạng nhện có thể gây cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ.
            • Người thường bị chuột rút và sưng chân khi đứng trong thời gian dài.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sản phẩm phù hợp cho trẻ trên 12 tuổi và nên sử dụng 1 viên sau bữa sáng hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
            • Ngưng sử dụng nếu có bất cứ dấu hiệu dị ứng nào với thành phần thuốc.


            Link mua hàng: https://nhathuocminhchau.com/vien-uong-carusos-veins-clear

            Caruso's Veins Clear
            Caruso's Veins Clear
            Caruso's Veins Clear
            Caruso's Veins Clear



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy