Top 5 Spa trị nám tốt nhất Hà Tĩnh

Chu Bích Ngọc 731 0 Báo lỗi

Khi đến một độ tuổi nhất định nào đó làn da của chị dễ xuất hiện nám và tàn nhang do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt qua 25 tuổi hiện tượng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    BeU Spa Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Tại Hà Tĩnh có nhiều spa xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả. BeU Spa là một địa chỉ uy tín để khách hàng có thể gửi gắm làn da của mình để đánh bay nám, tàn nhang, níu giữ thanh xuân.


    BeU Spa là một trong những địa chỉ trị nám ở Hà Tĩnh tốt và uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, spa đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng chất lượng đảm bảo tốt nhất. Spa sở hữu đội ngũ chuyên viên, cơ sở vật chất, công nghệ tiên tiến, hiện đại điều trị nám hiệu quả chỉ sau vài lần. BeU Spa sử dụng những công nghệ trị nám da hàng đầu, an toàn và khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến đây.


    Khách hàng nhận xét trên fanpage của spa rất tích cực: "Da của tôi trước đây khi chưa làm việc tại BeU rất xấu, tôi cảm thấy tự ti về bản thân, Sau quá trình điều trị đều đặn, hôm nay đúng 2,5 tháng, da của tôi đã hoàn toàn cải thiện được 95%, da trắng, mịn, sáng, lỗ chân lông rất nhỏ, không còn nám, đen nhẻm nữa !". Vậy bạn hãy đến thử và trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng phương pháp Đông Y tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 47. Đường Nguyễn Huệ, TT Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 323 267 & 0366 612 318

    Fanpage: www.facebook.com/beuspahatinh/

      Gọi điện
      BeU Spa Hà Tĩnh
      BeU Spa Hà Tĩnh
      BeU Spa Hà Tĩnh
      BeU Spa Hà Tĩnh

    • Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu làm đẹp? Bạn cần một SPA đủ năng lực và uy tín để tân trang nhan sắc của mình trở nên hoàn hảo? Hãy đến với Hệ thống Thẩm Mỹ Emmy sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ trở thành người phụ nữ đẹp mọi góc nhìn.


      Tại Emmy Spa có các dịch vụ điều trị nám siêu hot sau:

      • Vi kim trị nám: Sở hữu làn da trắng ngần thanh khiết. Trị mụn ẩn, xóa sẹo (sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo mụn). Mờ đến hết thâm nám hay lỗ chân lông to.
      • Trị nám và tàn nhang: Không đau rát, sưng đỏ hay phù nề. Đi làm trở lại ngay sau khi điều trị, không cần nghỉ dưỡng. Không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ như các công nghệ khác. Hiệu quả duy trì lâu dài.
      • Cấy DNA cá hồi: Mờ thâm , bay nám, tàn nhang, chữa lành sẹo mụn. Làn da căng bóng, trắng mịn ngay lập tức! Thanh lọc làn da, diệt sạch vi khuẩn. Cấp ẩm & duy trì độ ẩm trên da. Kích thích tăng sinh collagen.
      • Lăn kim tế bào gốc: Trẻ hóa tái tạo da sau 3-5 buổi trị liệu. Da Trắng mịn hồng hào. Thu nhỏ lỗ chân lông. Giảm nhờn cân bằng ẩm , giảm mụn. Mờ thâm nám. Phục hồi da sẹo lồi lõm.

      Emmy Spa Hà Tĩnh có cơ hội đem đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất với công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn & Cùng Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ước mơ mang tới khách hàng những dịch vụ & sản phẩm hoàn hảo nhất so với các nhà cung cấp cùng tầm giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Trần Phú, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0969 786 726
      Email: Truyenthongemmy@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Emmyspahatinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy - Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy - Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy - Hà Tĩnh
        Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy - Hà Tĩnh
      • Top 3

        Melia Spa

        Gọi điện

        Được biết đến là một trong những spa trị nám tốt tại Hà Tĩnh, Melia Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu một không gian với thiết kế ấn tượng, mang nét đẹp hiện đại, tiện nghi, sang trọng và lãng mạn, Melia Spa không chỉ đơn thuần như một nơi làm đẹp mà còn là một không gian thư giãn tuyệt vời, một điểm đến lý tưởng để bạn tìm đến sự bình yên thanh thản, tránh xa cái cuộc sống ồn ào, náo nhiệt đầy áp lực ngoài kia. Tại đây các dịch vụ được thực hiện theo một quy trình dịch vụ khép kín, các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt. Hơn thế nữa, với biện pháp và chất liệu làm đẹp từ thiên nhiên cộng thêm sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất đến từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Melia Spa hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


        Melia Spa là một trong những nơi điều trị nám tại Hà Tĩnh tốt và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dù bạn bị nặng hay nhẹ, bị nhiễm độc chì đến tăng sắc tố Laser do biến chứng hỗ trợ điều trị nơi khác Melia Spa đều điều trị được hiệu quả. Thiết bị kỹ thuật ở đây hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến đảm bảo điều trị dứt điểm và an toàn cho làn da bị nám cũng như vùng da lân cận.


        Là nơi quy tụ các chuyên gia giáo sư, bác sĩ giỏi được công nhận chứng chỉ thẩm mỹ quốc tế cùng với đội ngũ kĩ thuật viên tận tình, chuyên nghiệp, Melia Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin toả sáng mọi lúc mọi nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 149 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0967 882 266 & 023 9389 7999

        Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Melia Spa
          Melia Spa
          Melia Spa
          Melia Spa
        • Top 4

          Delavu Spa

          Gọi điện

          Delavu Spa Hà Tĩnh là địa điểm lý tưởng cho dịch vụ trị nám hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật tay nghề cao, Delavu Spa cam kết mang đến cho khách hàng những liệu pháp trị nám an toàn và hiệu quả. Hiện nay, Delavu Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực trị liệu da. Dịch vụ trị nám tại Delavu Spa được cá nhân hóa cho từng khách hàng, đảm bảo rằng mọi liệu pháp đều phù hợp với tình trạng da và mục tiêu làm đẹp của từng người.


          Các công nghệ tại Delavu Spa giúp giảm nám, làm đều màu da và tái tạo làn da sáng mịn, trẻ trung. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn và tư vấn khách hàng về quy trình và các phương pháp trị nám, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Delavu Spa luôn mang lại cho khách hàng sự uy tín, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng, đánh bay nỗi lo về nám, tàn nhang dai dẳng trên da bạn. Sự thân thiện cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng.

          Ngoài ra, Delavu Spa cũng sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc tự nhiên và không gây kích ứng cho da, nhằm đảm bảo rằng khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 166 đường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0987 303 465
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072204444346
          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
          Gọi điện
          Delavu Spa
          Delavu Spa
          Delavu Spa
          Delavu Spa
        • Hà Nội Xinh spa là thương hiệu làm đẹp có nhiều chi nhánh tại các thành phố như Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên, trong đó có chi nhánh Hà Tĩnh. Hà Nội Xinh spa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian mở sang trọng thoáng đãng giúp du khách thư giãn, thoải mái. Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ đều là những người được đào tạo chuyên môn, tay nghề giỏi giúp điều trị chính xác và nhanh chóng.


          Hiệu quả trị nám khác biệt tại Hà Nội Xinh spa:

          • Bật gốc nám tới 80%, triệt tiêu nguy cơ hình thành hắc sắc tố.
          • Thanh lọc da chuyên sâu, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.
          • Phục hồi cấu trúc da, tăng sinh collagen bằng tế bào gốc Biocell & DNA trứng cá hồi.
          • Thúc đẩy phát triển tế bào mới, nuôi dưỡng và hình thành lớp màng bảo vệ da.
          • Liệu trình nhẹ nhàng nhờ tia lạnh Cryogen liên tục làm mát trong quá trình thực hiện.
          • Thời gian trị liệu nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
          • Cam kết hiệu quả bằng văn bản.

          Nám là kẻ thù dai dẳng của làn da khiến phụ nữ mất tự tin vì vẻ ngoài trông già hơn so với tuổi. Xua tan nỗi muộn phiền này của chị em, Hà Nội Xinh spa đem đến các giải pháp chấm dứt hoàn toàn nám sạm, đem lại làn da căng mịn, sáng khỏe từ sâu bên trong: Mela Expert, Ultra Nano, công nghệ Nano White,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          156 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại:
          0911 723 799
          Fanpage:
          www.facebook.com/profile.php?id=100063838098666

          Gọi điện
          Hà Nội Xinh spa - Cơ Sở 8 Hà Tĩnh
          Hà Nội Xinh spa - Cơ Sở 8 Hà Tĩnh
          Hà Nội Xinh spa - Cơ Sở 8 Hà Tĩnh
          Hà Nội Xinh spa - Cơ Sở 8 Hà Tĩnh



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy