Top 7 Sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MEDICOSH VARICARE GEL
  2. top 2 Venpoten
  3. top 3 Kem bôi Rosskastanien
  4. top 4 Vien Forte
  5. top 5 BoniVein
  6. top 6 Proven cream gel
  7. top 7 Caruso's Veins Clear

Vien Forte

Vein Forte do công ty Vitamins for Life nghiên cứu và bào chế dựa trên các công trình khoa học chứng minh tác dụng hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch của ba loại thảo dược quý là hạt dẻ ngựa (Horse Chestnut), cây đậu chổi (Butcher’s Broom) và lá bạch quả (Ginkgo Biloba). Sản phẩm phẩm giúp chống đông máu, vững thành mạch, tăng dòng chảy mao mạch, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ phục hồi chức năng hệ tuần hoàn và phòng ngừa bệnh trĩ.


Thành phần:

  • Hạt dẻ ngựa: Hạt dẻ ngựa được xem là “thần dược” trong việc giải quyết tình trạng giãn tĩnh mạch. Trong Hạt dẻ ngựa chứa hoạt chất có tên Aescin, giúp làm tăng lưu thông máu trong cơ thể. Do đó, máu lưu thông trong các tĩnh mạch tốt hơn và làm giảm áp lực lên tĩnh mạch rất tốt. Aescin còn có tác dụng giảm viêm, tăng sức bền thành mạch, ngăn ngừa sự phân hủy của mao mạch. Trong thành phần của loại hạt này còn giúp làm giảm nhanh các triệu chứng co giãn tĩnh mạch, cải thiện độ co giãn của tĩnh mạch, giúp thành tĩnh mạch bền vững hơn khi chúng bị căng phồng. Từ đó, người bệnh không bị nặng hơn tiến triển thành suy giãn tĩnh mạch mạn tính. Cũng nhờ tác dụng giải quyết tình trạng suy giãn tĩnh mạch - vấn đề cốt lõi của bệnh trĩ, thành phần chiết xuất từ hạt dẻ ngựa cũng có tác động trực tiếp lên đám rối tĩnh mạch hậu môn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.
  • Cây đậu chổi: Chiết xuất cây đậu chổi được đánh giá rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch. Theo nghiên cứu, các chiết xuất từ cây đậu chổi (hoạt chất chính ruscogenin) có tác dụng tốt trong việc điều trị các triệu chứng phù nề của bệnh suy giãn tĩnh mạch, ngăn ngừa tình trạng mạch bị căng cứng và giải phóng các lưu lượng đối với các tĩnh mạch. Không chỉ vậy, theo nghiên cứu của đại học Washington tại Hoa Kì, đậu chổi có thể kích thích tăng sản sinh noradrenaline làm tăng tác dụng co mạch. Nhờ vậy chúng cũng có thác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Để nâng cao tác dụng và hỗ trợ đậu chổi trong việc giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch, các nhà nghiên cứu cho rằng phối hợp chúng với các loại thảo dược như cao hạt dẻ ngựa hay chiết xuất lá bạch quả... sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Chiết xuất từ lá bạch quả (Ginkgo biloba): Có tác dụng chống viêm, ngoài ra còn giúp giảm tình trạng sưng tấy ở các mô. Trong lá bạch quả có chứa nhóm hoạt chất terpene lactones (gồm ginkgolides và bilobalides), có tác dụng điều hoà mạch máu trên hệ thống mạch máu, đưa máu và ô-xy đến các bộ phận của cơ thể, giúp tăng cường sự đàn hồi, dẻo dai của các mạch máu. Điều này góp phần chống lại tình trạng giãn tĩnh mạch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Citrus Bioflavonoids Complex, các vitamin C, E, B1 có tác dụng làm bền thành mạch và tăng cường sức đề kháng, giảm táo bón, giảm viêm, góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả cao.


Công dụng:

  • Vein Forte giúp chống đông máu, vững thành mạch, tăng dòng chảy mao mạch, cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ phục hồi chức năng hệ tuần hoàn.
  • Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.


Đối tượng sử dụng:

  • Vein Forte dùng cho người trưởng thành bị suy giãn tĩnh mạch
  • Người có dấu hiệu bị suy giãn tĩnh mạch
  • Người có dấu hiệu bị trĩ.


Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/lần, 1-2 lần/ngày, uống trước hoặc sau khi ăn.


Link mua hàng: https://www.pharmart.vn/ho-tro-xuong-khop/vein-forte-30-vien-tang-suc-ben-thanh-mach-824.html

Vien Forte
Vien Forte
Vien Forte
Vien Forte

Top 7 Sản phẩm điều trị giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay

  1. top 1 MEDICOSH VARICARE GEL
  2. top 2 Venpoten
  3. top 3 Kem bôi Rosskastanien
  4. top 4 Vien Forte
  5. top 5 BoniVein
  6. top 6 Proven cream gel
  7. top 7 Caruso's Veins Clear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy