Mẫu biên bản cuộc họp chung

Hướng dẫn ghi biên bản cuộc họp:

  • (1) (3) Chủ đề, tiêu điểm chính của cuộc họp. Ví dụ: Bình xét thi đua khen thưởng năm 2018, Giao ban tháng 3/2019,…
  • (2) Bộ phận, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức cuộc họp.
  • (4) Người chủ trì: Người đưa ra các vấn đề chính, hướng xử lý hoặc tổng hợp các ý kiến để giải quyết vấn đề.
  • (5) Thư ký: Người đảm nhiệm công việc điểm danh các thành phần tham gia và ghi chép các thông tin trong cuộc họp, lập biên bản họp.
  • (6) Thành phần khác: Có thể là đại diện các phòng ban hoặc nhân viên, người có liên quan tới chủ đề của cuộc họp.
  • (7) Nội dung cuộc họp: Đây là phần quan trọng nhất mà thư ký cần lưu ý khi viết biên bản cuộc họp bởi thư ký sẽ là người quan sát và ghi chép những gì diễn ra trong cuộc họp (các vấn đề được trình bày, thảo luận; những ý kiến phát biểu của các thành viên tham gia,…)
  • (8) Kết luận cuộc họp: Người chủ trì cuộc họp căn cứ các nội dung đã được trao đổi và thống nhất thông qua biểu quyết (nếu có) để đưa ra quyết định.
Download mau-bien-ban-cuoc-hop-chung.... (2)

Top 4 Mẫu biên bản cuộc họp chuẩn nhất hiện nay

  1. top 1 Mẫu biên bản cuộc họp chung
  2. top 2 Mẫu biên bản cuộc họp cổ đông
  3. top 3 Mẫu biên bản cuộc họp chi bộ
  4. top 4 Mẫu biên bản cuộc họp giao ban

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy