Máy chăm sóc da mặt Foreo Bear

Máy massage nâng cơ mặt Foreo Bear giúp cho làn da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn. Đây là thiết bị massage nâng cơ da thế hệ mới nhất tích hợp cực kì nhiều tính năng hiện đại, cung cấp một phương pháp điều trị hiệu quả cho các dấu hiệu lão hóa sớm bao gồm các đường nhăn, nếp nhăn, da chảy xệ, mất độ săn chắc...


Ưu điểm:

  • Với một loạt các bài tập cơ mặt siêu nhỏ, Foreo Bear là huấn luyện viên massage cơ mặt bỏ túi dành riêng cho bạn. Lướt 2 tai gấu trên làn da để tạo collagen, sửa chữa elastin và làm săn chắc thông qua các dòng điện được cài đặt bắt chước các quá trình tự nhiên của cơ thể bạn. Mang đến công dụng hiệu quả và nhanh chóng.
  • Công nghệ Microcurrent - Kích các dòng điện siêu nhỏ vào da, khi sử dụng da sẽ có cảm giác tê tê nhẹ nhờ đó kích thích các sợi collagen sản sinh giúp định hình cơ mặt và da không bị chảy xệ, lão hóa. Tác dụng thấy rõ sau mỗi lần sử dụng, sử dụng thường xuyên sẽ đem đến kết quả vĩnh viễn.
  • Các xung T-Sonic mở rộng sâu vào lỗ chân lông của bạn để tăng lưu thông, loại bỏ độc tố và giảm căng thẳng cho khuôn mặt, mang lại làn da mịn màng hơn, mềm mại hơn, sáng hơn.
  • Công nghệ Anti Shock System – thiết bị vi dòng an toàn nhất thế giới. Các cảm biến tiên tiến đo điện trở của da sau đó tự động điều chỉnh cường độ để loại bỏ bất kỳ cơ hội gây sốc nào cho làn da của bạn. Tự điều chỉnh luồng điện kích vào da phù hợp với da từng người, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Tất cả các thiết bị Bear phải được sử dụng cùng với Tinh chất dẫn điện Foreo Serum Serum Serum để sử dụng an toàn và nâng cao kết quả.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-nâng-cơ-mặt-cao-cấp-BEAR-áp-dụng-công-nghệ-Microcurrent-với-5-chức-năng-nâng-cơ-và-làm-săn-chắc-da-mặt-i.594588105.22183706519?

Máy chăm sóc da mặt Foreo Bear
Máy chăm sóc da mặt Foreo Bear
Máy chăm sóc da mặt Foreo Bear
Máy chăm sóc da mặt Foreo Bear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy