Máy chăm sóc da mặt Jubilee Mart JB-618

Máy đẩy tinh chất Jubilee Mart hay còn gọi là máy điện di tinh chất, là một thiết bị chăm sóc da mặt giúp tăng khả năng hấp thụ các loại dưỡng chất từ kem dưỡng hay serum vitamin c thẩm thấu vào da nhiều hơn từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng, cùng như tiết kiệm chi phí. Giúp cho làn da của bạn trắng sáng, mịn màng hơn.


Ưu điểm:

  • Nguyên lý hoạt động của máy đẩy tinh chất jubilee mart là tạo ra công nghệ ion +- để hút các cặn bẩn bã nhờn, tích điện âm tăng hiệu quả làm sạch, và đẩy các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da nhờ các đầu phát điện tính dương.
  • Làm sạch da: ở chế độ này bạn nên kết hợp với bông tẩy trang để tăng hiệu quả làm sạch. Khuyên dùng là dùng với nước tẩy trang, tuy nhiên bạn có thể dùng với nước hoa hồng làm sạch. Nếu sử dụng nước tẩy trang, thì sau khi chạy máy bạn nên rửa mặt lại bằng sửa rửa mặt (quy tắc bắt buộc: tẩy trang - sữa rửa mặt).
  • Chế độ đèn trị liệu - đưa tinh chất: đây là phương pháp sử dụng ánh sáng sinh học để điều trị các vấn đề trên da. Bằng công nghệ ion giúp tác dụng vào sâu các biểu bì dưới da và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, phục hồi sức sống tươi trẻ cho làn da. Máy đẩy tinh chất Jubilee Mart sẽ tạo ion giúp da hấp thu dưỡng chất một cách tối đa nhất.
  • Chế độ massage mắt: với tần số rung giúp tác dụng lên vùng da ở mắt một cách nhẹ nhàng, đánh tan bọng mắt, cải thiện thâm mắt và tăng sản sinh collagen giúp xóa đi các nếp nhăn ở vùng da mắt.


Máy đẩy tinh chất Jubilee Mart đang được ưa chuộng sử dụng để hoàn thiện chu trình skin care cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng các loại dưỡng chất từ serum hay mặt nạ dưỡng da.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-massage-mặt-đẩy-tinh-chất-Ion-Jubilee-Mart-JB-618-làm-sạch-sâu-cấp-ẩm-dưỡng-da-i.266287681.10872234504?

Máy chăm sóc da mặt Jubilee Mart JB-618
Máy chăm sóc da mặt Jubilee Mart JB-618
Máy chăm sóc da mặt Jubilee Mart JB-618
Máy chăm sóc da mặt Jubilee Mart JB-618

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy