Máy chạy bộ Elipsport

top 3
Phương Trinh

Là một trong những thương hiệu có tiếng về máy chạy bộ trên thị trường, Elipsport mang đến cho khách hàng các dòng thương hiệu máy chạy chất lượng cao với nhiều mẫu mã khác nhau cùng chế độ bảo hành miễn phí trên phạm vi toàn quốc.


Máy chạy bộ điện Elipsport được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng bền bỉ và đa dạng chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn. Mỗi ngày bỏ ra tối thiểu 30 phút rèn luyện cùng máy chạy bộ sẽ mang đến cho bạn sức khỏe dẻo dai, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.


Tất cả các sản phẩm máy chạy bộ của Elipsport đều được bảo hành, bảo trì trọn đời. Công ty có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên khi máy xảy ra sự cố đều có linh kiện chính hãng thay thế. Ngoài ra, công ty luôn có chính sách giảm giá, quà tặng đi kèm: Cân sức khỏe, bàn xoay eo, máy đo huyết áp… khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của Elipsport.


Một số loại máy chạy bộ của Elipsport được ưa chuộng hiện nay:

  • Máy tập chạy bộ đa năng ELIP Avenger
  • Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Conal
  • Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Primus


Trước khi ra mắt thị trường, tất cả máy chạy bộ của hãng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe về chất lượng và yếu tố an toàn. Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển còn luôn nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng để thường xuyên cải thiện mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Nhờ đó, người dùng sẽ nhận về sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn mỹ, đầy tính sáng tạo cùng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp các thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập… Elipsport luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng và giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nhiều năm qua.


Không chỉ mang lại vóc dáng đẹp, thân hình săn chắc mà máy chạy bộ còn giúp bạn có được tinh thần khỏe khoắn và cuộc sống hạnh phúc. Với những lợi ích hấp dẫn có thể mang lại, máy chạy bộ Elipsport đã và đang hiện hữu tại nhiều gia đình cũng như là món quà sức khỏe ý nghĩa được nhiều người tìm đến dành tặng người thân, bạn bè.


Để tìm mua loại máy chạy bộ điện chất lượng cao, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với Elipsport qua hotline bán hàng 1800 6854 hoặc tới showroom để nhận được tư vấn đầy đủ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 102 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • Hệ thống cửa hàng: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

Gọi mua hàng: 1800 6854 & 19006 36143 & 0912 821 552

Xem thêm các sản phẩm máy chạy bộ khác: https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/

Website mua hàng trực tuyến: https://elipsport.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

Các website cùng tập đoàn:

  • elip.vn
  • sieuthitaigia.vn
  • elipspace.vn
  • elipmachinery.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Máy chạy bộ Elipsport
Máy chạy bộ Elipsport
Máy chạy bộ Elipsport
Máy chạy bộ Elipsport

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy