Máy chạy bộ Mofit

top 1
Phạm Thy

Mofit là một thương hiệu máy chạy bộ và thiết bị thể thao do Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Modern Fare Việt Nam (MOFICO) sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu và phân phối. Công ty đã thành lập từ tháng 4 năm 2011 và đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Mofit đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.


Mofit không chỉ là nhà sản xuất và phân phối máy chạy bộ, mà còn cung cấp các thiết bị thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe khác như xe đạp tập, máy rung massage, thiết bị phòng GYM, bàn bóng bàn 3D Golf và nhiều sản phẩm khác. Đồng thời, Mofit cũng là nhà phân phối độc quyền của Pulse Fitness, bóng bàn Doublefish và Charder tại thị trường Việt Nam.


Mục đích hoạt động của Mofit là mong muốn thương hiệu sản phẩm của họ được tin dùng trên toàn quốc. Mofit cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý và tôn trọng đạo đức kinh doanh. Công ty luôn lấy khách hàng là trung tâm, cổ đông làm nền tảng và coi nhân viên là tài sản quý giá. Mofit không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà còn cung cấp sản phẩm và dịch vụ thể thao với chất lượng quốc tế. Sản phẩm của Mofit có tính đa dạng, tích hợp nhiều chức năng và kết hợp với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Thương hiệu Mofit đã đạt được nhiều thành tựu đáng khen ngợi sau hơn 9 năm hoạt động. Họ đã nối dài hệ thống đại lý trên toàn quốc và tăng số lượng đại lý lên hơn 200. Mofit cũng đã cung cấp sản phẩm và lắp đặt cho hơn 100 phòng gym chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đồng thời, danh mục sản phẩm của Mofit đã đa dạng với hơn 200 mã sản phẩm khác nhau, nâng cao sự lựa chọn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà A26-1, Ngõ 238 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 160 Trần Não, An Khánh, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0911 020 020

Email: mofitvietnam@gmail.com

Website: https://mofit.com.vn/home
Fanpage: www.facebook.com/MofitVietnam/

Máy chạy bộ Mofit
Máy chạy bộ Mofit
Máy chạy bộ Mofit là thương hiệu được nhiều người yêu thích
Máy chạy bộ Mofit là thương hiệu được nhiều người yêu thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy