Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device

Bạn đã sẵn sàng để đầu tư cho bản thân mình một loại máy làm đẹp chưa? Một sản phẩm được đánh giá cao nhất qua hàng triệu khách hàng trải nghiệm chúng tôi đã lưu về giới thiệu đến bạn đó là máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device đến từ thương hiệu Halio. Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng Sonic giúp làm sạch sâu và có khả năng loại bỏ 99% lớp bụi bẩn, trang điểm và bã nhờn trên da.


Ngoài khả năng làm sạch tuyệt đỉnh thì chức năng làm trắng da và giúp làn da trở nên săn chắc của Halio Ion Hot & Cool Beauty Device cũng xứng đáng lọt top đầu về chất lượng. Không những thế, sản phẩm mang tính năng làm lạnh ở nhiệt độ 10°C khiến cho làn da như được bừng tỉnh, không để lỗ chân lông to có cơ hội xuất hiện hoành hành khiến các nàng sử dụng có cảm giác như sở hữu được một dòng máy thần trong tay.


Công dụng:

  • Có khả năng kéo và hút toàn bộ bụi bẩn, cặn trang điểm, tạp chất trên da dễ dàng giúp lỗ chân lông được sạch sẽ và nhỏ lại hơn.
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn.
  • Đưa các tinh chất trong routine chăm sóc da vào tận sâu bên trong.
  • Làm tăng sự sinh sản collagen tái tạo da, loại bỏ đi các vết thâm, nám, tàn nhang và giúp làm da trắng khoẻ hơn từ bên trong.
  • Giúp khoá chặt các dưỡng chất đã thoa lên da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chế độ Clean: Sử dụng sau bước làm sạch bằng tẩy trang, sau đó gỡ bỏ lớp nhựa vòng chặn trên mặt kim loại lắp bông tẩy trang rồi cố định bằng vòng chặn. Thoa toner dạng lỏng lên bông rồi bật máy chọn chế độ Clean ở mức thấp nhất (thay đổi mức độ tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng thích nghi của làn da) sau đó trượt đầu máy trên mặt chậm rãi trên da.
  • Chế độ Nourish: Lau sạch bề mặt kim loại tiếp xúc trực tiếp với da sau đó bật máy ở chết độ Nourish với mức thấp nhất (thay đổi mức độ tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng thích nghi của làn da); đưa máy trượt nhẹ nhàng trên da mặt đã được thoa đều các dưỡng chất chăm sóc da hằng ngày.
  • Chế độ Warm: Đắp mặt nạ giấy lên mặt rồi bật máy ở chế độ Warm ở mức thấp nhất (thay đổi mức độ tuỳ thuộc vào nhu cầu và khả năng thích nghi của làn da), trượt máy nhẹ nhàng, chậm rãi trên da.
  • Chế độ Cool: Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình skincare bằng cách bật máy ở chế độ Cool với mức độ phù hợp với làn da, dùng mặt kim loại ở sau thân máy để thực hiện chế độ này. Chờ 10 giây để mặt kim loại được làm lạnh sau đó trượt chầm chậm trên mặt tối đa 2 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Sử dụng ở các chế độ nóng trong thời gian 4 phút để mang lại công dụng tốt nhất cho làn da.
  • Trượt máy theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.


Giá tham khảo: 1.999.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Đẩy-Tinh-Chất-Dưỡng-Trắng-Nóng-Lạnh-Halio-Ion-Hot-Cool-Beauty-Device-Màu-hồng-i.88052476.6191373364

Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device
Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device
Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device
Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy