Máy ép trái cây Philips HR1836

Máy ép trái cây Philips HR1836 là sản phẩm mới, chất lượng được trang bị công suất 500W cùng dung tích chứa 1.5 lít. Trang bị máy ép trái cây Philips giúp bạn và gia đình có được những ly nước ép trái cây thơm ngon sạch sẽ do chính bạn làm mà không mất quá nhiều công sức và thời gian. Máy ép trái cây Philips HR1836 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng võ ngoài được làm nhựa trong cao cấp, giúp bạn có thể nhìn rõ hoạt động của máy trong quá trình vận hành ép trái cây, lưới ép làm bằng thép không gỉ cao cấp không ra chất độc hại. Philips HR1836 thiết kế có ngăn chứa bã tiện lợi, chức năng QuickClean giúp bạn làm sạch máy ép dễ dàng sau khi ép trái cây không bị dính những bã, xơ của trái cây trong hệ thống máy ép. Đặc biệt là ống dẫn nước ép với thiết kế chóng gỉ nước nhỏ giọt, bã được lấy ra và bỏ đi một cách dễ dàng vì được thoát ra qua hai học chứa hai bên của máy ép.


Vỏ ngoài máy ép trái cây Philips HR1836 bằng inox và nhựa cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy được thiết kế rất nhỏ gọn nên chiếm rất ít không gian, dễ dàng cất giữ. Ngoài ra, phần nắp và khoang chứa bã được làm bằng nhựa trong suốt nên bạn có thể quan sát rõ quá trình ép. Máy ép hoạt động với công suất 500W, giúp bạn giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng có trong các loại rau củ và trái cây. Bên cạnh đó, máy còn hạn chế tối đa tiếng ồn trong khi ép, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, máy có chức năng tự ngắt khi quá tải, tránh trường hợp xay ép quá nhiều gây hỏng hay cháy máy.


Áp dụng công nghệ Quickclean với quy trình đánh bóng bằng điện, bề mặt lưới lọc rất nhẵn mịn, giúp bạn dễ dàng gạt bỏ bã xơ và vệ sinh lưới lọc sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc và bén giúp bạn xay được nhiều loại hoa quả và rau củ khác nhau. Tất cả bã xơ sẽ được thu vào ngăn chứa bã nên rất dễ dàng loại bỏ. Ngoài ra, do thiết kế dạng tròn và bề mặt phẳng nên bạn không cần phải vệ sinh bã xay từ các bộ phận khác như các loại máy thông thường.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30K-giảm-đến-30K-Máy-ép-trái-cây-Philips-HR1836-Hàng-chính-hãng-i.34896130.2288887444?

Máy ép trái cây Philips HR1836
Máy ép trái cây Philips HR1836
Máy ép trái cây Philips HR1836
Máy ép trái cây Philips HR1836

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy