Top 6 Máy ép trái cây tốt nhất từ thương hiệu Philip

Mai Tuyet Nguyen 1735 0 Báo lỗi

Máy ép trái cây Philips là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hà Lan nên chất lượng của máy rất tốt, độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng ... xem thêm...

  1. Máy ép trái cây Philips HR1811 được nhiều gia đình tin dùng ép nước trái cây, rau củ để cho ra những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp sang trọng dễ vệ sinh. Đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp bạn có thể ép nguyên trái đối với các loại củ quả cỡ vừa và nhỏ, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Ống dẫn thực phẩm có dạng tròn, dễ dàng tiếp nguyên liệu để ép nước.


    Máy ép trái cây được trang bị 2 tốc độ ép. Với tốc độ số 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như: nho, dâu, cam... Tốc độ số 2 dùng để ép những loại trái cây cứng hơn như: táo, ổi, cà rốt... Lưỡi dao của máy ép trái cây Philips HR1811 được làm bằng chất liệu thép không rỉ sắc bén với công suất 300 W ép thực phẩm nhanh chóng. Lưới lọc sử dùng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, máy ép trái cây Philips HR1811 còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp giảm thiểu các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.


    Đặc biệt, máy được trang bị chân đế chống trượt hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khớp khóa an toàn cũng giúp máy chắc chắn, máy chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp đúng và khớp khóa được gài vào. Chân đế máy được bọc cao su giúp máy được cố đinh chắc chắn. Máy ép trái cây Philips HR1811 với thiết kế nhỏ gọn là lựa chọn phù hợp với các gian bếp có diện tích không quá lớn, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-trái-cây-Philips-HR1811-Hàng-chính-hãng-i.284593651.7158371712?

    Máy ép trái cây Philips HR1811
    Máy ép trái cây Philips HR1811
    Máy ép trái cây Philips HR1811
    Máy ép trái cây Philips HR1811

  2. Để tận hưởng được hết hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của các loại nước ép từ trái cây. Máy ép trái câyPhilips HR1863 giúp bạn chế biến nhanh chóng, giữ được trọn vẹn lượng dinh dưỡng có trong hoa quả, tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình và đảm bảo an toàn vệ sinh nhờ công nghệ làm sạch QUICKClean, an toàn cho sức khỏe.


    Máy ép trái cây Philips HR1863 giúp bạn ép được nhiều nước hơn so với các loại máy ép thông thường khác. Thiết kế ống tiếp nguyên liệu lớn 75mm, cho bạn ép được đến 2 lít nước ép chỉ trong một lần. Máy ép trái cây sử dụng vật liệu dễ làm sạch nên có thể dễ dàng vệ sinh trong vòng 1 phút nhờ vào công nghệ "QUICKClean" mang tính đột phá. Các bộ phận có thể tháo rời, dùng được với máy rửa chén và dễ dàng lắp đặt. Ngăn chứa bã thiết kế dạng tròn và bề mặt phẳng nên dễ dàng lấy ra, làm sạch mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.


    Nhờ vào hệ thống ép nước trái cây tiên tiến, máy ép trái cây Philips HR1863 sẽ ép nhiều nước ép hơn. Tùy theo loại trái cây hoặc rau, có thể tạo lên đến 2 lít nước ép một cách nhanh chóng mà không cần đổ hết bã trong ngăn chứa nhiều lần.

    Máy ép trái cây này có ống tiếp nguyên liệu ngoại cỡ 75mm cho phép bạn ép rau và trái cây lớn nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ, tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình sử dụng máy. Nhiều xơ bã rau quả thường bị tắc ở lưới lọc khiến cho nó khó rửa. Nhờ quy trình đánh bóng bằng điện, tất cả bề mặt lưới lọc đều nhẵn mịn. Nhờ vào công nghệ làm sạch tiên tiến QUICKClean, các thớ rau và trái cây sẽ không bị kẹt dễ dàng trong mắt lưới nên bạn có thể nhanh chóng chùi rửa chỉ trong vòng 1 phút.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-trái-cây-Philips-HR1863-800W-Hàng-chính-hãng-i.284593651.4372154737?

    Máy ép trái cây Philips HR1863
    Máy ép trái cây Philips HR1863
    Máy ép trái cây này có ống tiếp nguyên liệu ngoại cỡ 75mm cho phép bạn ép rau và trái cây lớn nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ
    Máy ép trái cây này có ống tiếp nguyên liệu ngoại cỡ 75mm cho phép bạn ép rau và trái cây lớn nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ
  3. Máy ép trái cây Philips HR1836 là sản phẩm mới, chất lượng được trang bị công suất 500W cùng dung tích chứa 1.5 lít. Trang bị máy ép trái cây Philips giúp bạn và gia đình có được những ly nước ép trái cây thơm ngon sạch sẽ do chính bạn làm mà không mất quá nhiều công sức và thời gian. Máy ép trái cây Philips HR1836 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng võ ngoài được làm nhựa trong cao cấp, giúp bạn có thể nhìn rõ hoạt động của máy trong quá trình vận hành ép trái cây, lưới ép làm bằng thép không gỉ cao cấp không ra chất độc hại. Philips HR1836 thiết kế có ngăn chứa bã tiện lợi, chức năng QuickClean giúp bạn làm sạch máy ép dễ dàng sau khi ép trái cây không bị dính những bã, xơ của trái cây trong hệ thống máy ép. Đặc biệt là ống dẫn nước ép với thiết kế chóng gỉ nước nhỏ giọt, bã được lấy ra và bỏ đi một cách dễ dàng vì được thoát ra qua hai học chứa hai bên của máy ép.


    Vỏ ngoài máy ép trái cây Philips HR1836 bằng inox và nhựa cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Máy được thiết kế rất nhỏ gọn nên chiếm rất ít không gian, dễ dàng cất giữ. Ngoài ra, phần nắp và khoang chứa bã được làm bằng nhựa trong suốt nên bạn có thể quan sát rõ quá trình ép. Máy ép hoạt động với công suất 500W, giúp bạn giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng có trong các loại rau củ và trái cây. Bên cạnh đó, máy còn hạn chế tối đa tiếng ồn trong khi ép, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, máy có chức năng tự ngắt khi quá tải, tránh trường hợp xay ép quá nhiều gây hỏng hay cháy máy.


    Áp dụng công nghệ Quickclean với quy trình đánh bóng bằng điện, bề mặt lưới lọc rất nhẵn mịn, giúp bạn dễ dàng gạt bỏ bã xơ và vệ sinh lưới lọc sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, lưỡi dao của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, sắc và bén giúp bạn xay được nhiều loại hoa quả và rau củ khác nhau. Tất cả bã xơ sẽ được thu vào ngăn chứa bã nên rất dễ dàng loại bỏ. Ngoài ra, do thiết kế dạng tròn và bề mặt phẳng nên bạn không cần phải vệ sinh bã xay từ các bộ phận khác như các loại máy thông thường.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30K-giảm-đến-30K-Máy-ép-trái-cây-Philips-HR1836-Hàng-chính-hãng-i.34896130.2288887444?

    Máy ép trái cây Philips HR1836
    Máy ép trái cây Philips HR1836
    Máy ép trái cây Philips HR1836
    Máy ép trái cây Philips HR1836
  4. Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71 là lựa chọn tối ưu để có được những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày. Máy ép chậm này sử dụng ống ép cỡ XL giúp bạn không cần phải cắt nhỏ trái cây và rau củ trước khi ép. Rửa sạch máy dễ dàng trong vòng 90 giây. Máy có thể ép nước tất cả các loại trái cây yêu thích của bạn, kể cả lựu. Chiết xuất tới 80% dưỡng chất từ rau và trái cây. Máy ép trái cây chậm Philips HR1889/71 là lựa chọn tuyệt vời để ép rau xanh


    Ống tiếp nguyên liệu dài 70mm, miệng ống rộng của máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71 giúp người dùng tiết kiệm thời gian và bắt đầu làm nước ép nhanh hơn. Bạn không còn phải cắt nhỏ hầu hết các loại rau và trái cây để vừa với miệng ép của máy nữa. Chỉ cần đẩy rau và trái cây vào trong ống tiếp nguyên liệu cỡ XL dài 70mm và có được một ly nước ép bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.


    Các bộ phận tháo rời được cũng có thể dùng với máy rửa chén nhờ có thiết kế độc đáo, bạn có thể lắp ráp máy nhanh chóng và bắt đầu sử dụng. Bạn cũng có thể tháo rời các bộ phận của máy dễ dàng và rửa sạch nhanh chóng. Tất cả các bộ phận tháo rời được đều có thể rửa với máy rửa chén, giúp việc vệ sinh máy mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng hơn. Công nghệ QuickClean với lưới lọc siêu nhỏ dễ rửa. Ngoài ra, với công nghệ QuickClean của máy Philips HR1889/71, bạn sẽ dễ dàng tháo rời và làm sạch tất cả các bộ phận của máy, kể cả lưới lọc siêu nhỏ. Chức năng ngăn rỉ giọt giúp giữ sạch kệ bếp giúp kệ bếp nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và đẹp đẽ nhờ chức năng ngăn rỉ giọt tích hợp trên máy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-ép-trái-cây-tốc-độ-chậm-Philips-HR1889-71-công-suất-150W-Công-nghệ-QuickClean-BH-24-tháng-Madico-i.543528498.19351720638?

    Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71
    Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71
    Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71
    Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR1889/71
  5. Máy xay đa năng Philip HR1847 với tính năng nổi bật và thiết kế tiện ích, dễ sử dụng hướng đến mong muốn của người tiêu dùng nên thực sự đã chinh phục được nhiều người. Philips HR1847 có nhiều chức năng để bạn có thể hoàn tất mọi việc chế biến trong vài phút, trang bị nhiều phụ kiện khác nhau dễ sử dụng, hiệu quả và cũng rất tiện cho vệ sinh và bảo quản. Máy xay đa năng Philips HR1847 có bộ 3 cối xay sinh tố/ xay khô/ ép trái cây cao cấp, chịu va chạm sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm bếp của bạn. Cối xay sinh tố có lưới lọc sơ, lưỡi dao có thể tháo rời dễ lau rửa đảm bảo vệ sinh và chất lượng cho thực phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe người dùng.


    Máy xay đa năng Philips HR1847 có công suất cao, nhào trộn nguyên liệu số lượng lớn, nhanh, tiết kiệm điện. Cùng với 2 cài đặt tốc độ giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn cả loại nguyên liệu khô, cứng hay mềm dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và không lo hư hại cho máy. Hơn nữa, hệ thống rơle tự ngắt, an toàn khi sử dụng, bộ phận chân đế chống trượt sẽ giúp máy chạy êm xóa tan cảm giác khó chịu bởi tiếng ồn từ các máy xay thông thường.


    Máy xay ép đa chức năng Philips HR1847 bao gồm bộ 3 cối xay xay sinh tố/xay khô/ép trái cây bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Động cơ hoạt động công suất cực mạnh 350W vận hành mạnh mẽ, êm ái giúp nhào trộn nguyên liệu với số lượng lớn, nhanh, tiết kiệm điện. Máy được thiết kế với cối xay khô đi kèm, xay nhuyễn các loại hạt, gia vị hoặc các loại thảo mộc giúp tiết kiệm thời gian cho công việc chế biến.

    Cối xay sinh tố với dung tích 1L chứa được 1 lượng lớn thực phẩm, thoải mái chế biến những món sinh tố mà bạn thích. Cối có lưới lọc, dùng lọc bã thực phẩm. Lưỡi xay dạng bằng chất liệu thép không rỉ cực sắc, có độ bền cao, có thể tháo rời, đảm bảo thực phẩm luôn được xay nhuyễn, nhanh và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chức năng tự động ngắt điện khi quá tải và hoạt động trở lại sau 2 phút giúp động cơ của máy hoạt động ổn định và có độ bền lâu dài.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-ép-đa-năng-Philip-HR1847(-hàng-trưng-này)-i.67088949.3958624716?

    Máy xay đa năng Philips HR1847
    Máy xay đa năng Philips HR1847
    Máy xay đa năng Philips HR1847 có bộ 3 cối xay sinh tố/ xay khô/ ép trái cây cao cấp, chịu va chạm sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm bếp của bạn
    Máy xay đa năng Philips HR1847 có bộ 3 cối xay sinh tố/ xay khô/ ép trái cây cao cấp, chịu va chạm sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm bếp của bạn
  6. Máy ép trái cây Philips HR1855 trang bị công suất 700W cùng dung tích 2 lít, máy cho khả năng ép trái cây nhanh và mạnh. Sở hữu máy ép trái cây Philips HR1855 giúp bạn và gia đình có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và nhiều vitamin cho cơ thể, từ đó nâng cao đời sống tinh thần cũng như khả năng làm việc, học tập hiệu quả hơn.


    Cấu tạo máy ép trái cây Philips HR1855 gồm phần hệ thống lưới ép được làm bằng thép không gỉ, phần thân và vỏ được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, chân đế được thiết kế chống trượt, đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình vận hành và ép hoa quả được an toàn nhất. Philips luôn luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình ngày càng tối ưu nhất, chính vì vậy chức năng QuickClean làm sạch nhanh trong vòng một phút ngăn chặn bã, xơ thừa làm nghẽn máy ép đã được trang bị cho Philips HR1855, từ đó giúp cho quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.


    Máy ép trái cây Philips HR1855 được thiết kế rất khoa học mang tính ứng dụng cao cho người dùng, như chức năng làm sạch nhanh chống kẹt khi đang ép, đường kính ống dẫn sản phẩm lớn 7.5 cm giúp bạn giảm được thời gian thái nhỏ hoa quả rồi mới ép thay vào đó chúng ta có thể để nguyên trái vào vì đường ống dẫn lớn, chân đế có chức năng hít chống trơn trượt trong quá trình vận hành, cấu tạo của máy với các thành phần chi tiết dễ tháo rời từ đó dễ dàng vệ sinh hơn.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-ep-trai-cay-philips-hr1855-hang-chinh-hang-p406659.html

    Máy ép trái cây Philips HR1855
    Máy ép trái cây Philips HR1855
    Máy ép trái cây Philips HR1855 được thiết kế rất khoa học mang tính ứng dụng cao cho người dùng,
    Máy ép trái cây Philips HR1855 được thiết kế rất khoa học mang tính ứng dụng cao cho người dùng,




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy