Máy hàn Hồng Ký

Máy hàn Hồng Ký đã ghi dấu ấn mạnh theo từng bước phát triển với ngành cơ khí Việt Nam, từ những dòng máy hàn cơ nổi tiếng là bền bỉ đến những chiếc máy hàn inverter siêu tiết kiệm, giá rẻ, độ bền cao. Kể thêm, Hồng Ký cũng là đơn vị đầu tiên trên Việt Nam đã thiết kế và chế tạo thành công máy hàn điện tử inverter.


Có thể nói những chiếc máy hàn Hồng Ký đều trở nên thân thuộc và hữu ích với thợ hàn Việt từ xưa đến nay. Chính bởi vậy mà khi nhắc đến máy hàn, người ta sẽ nhớ đến cái tên Hồng Ký đầu tiên.


Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất máy hàn, Hãng Hồng Ký không ngừng phát triển và cải tiến về thiết kế, công nghệ, độ chính xác để nâng cao chất lượng máy hàn, đảm bảo từng thế hệ máy hàn mới được ra đời đều có thể khắc phục được nhược điểm từ những mã cũ, đem đến hài lòng cho mỗi khách hàng.


Hiện nay, các sản phẩm máy hàn điện tử Hồng Ký không chỉ sản xuất trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới với ưu điểm bền, chất lượng và giá tốt nhất.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Đa dạng các loại máy hàn khác nhau: Không chỉ cung cấp các dòng máy hàn cơ sử dụng được cho cả 2 nguồn 220V/380V mà còn rất nhiều các loại máy hàn điện tử khác như máy hàn que, máy hàn Tig đến máy hàn Mig, máy cắt Plasma với đa dạng công suất khác nhau, có tính ứng dụng rộng rãi trong ngành cơ khí dân dụng đến nhà máy sản xuất công nghiệp.
  • Trong đó nổi bật nhất là máy hàn que điện tử có số lượng bán ra tốt nhất hiện nay, đa dạng các loại máy hàn que từ dùng trong gia đình đến xưởng hàn sắt dân dụng, cơ sở hàn sắt tự phát,... đến hàn sắt/thép công trình. Hồng Ký luôn đáp ứng đúng nhu cầu cho mọi khách hàng.
  • Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, có thể kiểm soát công suất của máy hàn inverter để tránh được những hao phí năng lượng không đáng có trong quá trình hàn mà vẫn đảm bảo duy trì được khả năng hoạt động ổn định, chất lượng mối hàn đẹp, Công nghệ IGBT hoặc Mosfet, Tự ngắt bảo vệ quá tải, Tính năng chống giật, Hoạt động ngay cả khi điện yếu
  • Giá rẻ, phù hợp với người dùng
  • Thiết kế đẹp, giao diện máy dễ sử dụng

Website: https://www.hongky.com/

Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký
Máy hàn Hồng Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy