Máy hàn điện tử Oshima

Máy hàn điện tử Oshima là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị cầm tay, máy công nghiệp. Với sự lớn mạnh và không ngừng phát triển thì đến nay các sản của hãng như máy hàn, máy bơm nước, máy cắt cỏ đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với chất lượng rất tốt.


Máy hàn điện tử Oshima là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ chất lượng tốt đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền. Không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, các dòng máy hàn điện tử Oshima còn mang tới những chiếc máy hàn với chất lượng mối hàn tốt, và đặc biệt là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Máy hàn điện tử Oshima được thiết kế theo công nghệ inverter của Nhật Bản, đạt chuẩn về chất lượng, cho công suất hoạt động mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ.
  • Ngoài ra, với thiết kế nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ, đa số có quai xách hoặc bánh xe giúp cho việc di chuyển tiện lợi hơn bao giờ hết, đặt biệt với các công việc cần di chuyển liên tục.
  • Đây là dòng máy hàn điện tử Nhật Bản phù hợp sử dụng ở hộ gia đình, xưởng cơ khí, xưởng sửa chữa, công trình xây dựng,…Đường kính que hàn đa dạng, cho phép hàn nhiều loại que khác nhau, mối hàn đẹp, bền bỉ, không bị gỉ sét theo thời gian.


Website: https://oshimavietnam.com/collections/may-han-oshima

Máy hàn điện tử Oshima
Máy hàn điện tử Oshima
Máy hàn điện tử Oshima
Máy hàn điện tử Oshima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy