Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026

Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026 với những tính năng ưu việt xóa sạch thâm nám, trị thâm, diệt khuẩn mang lại làn da mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống.


Nikio NK-A026 có chức năng xông hơi tích hợp sẽ xoa bóp làn da, làm dãn nở lỗ chân lông, loại bỏ chất bẩn giúp da sạch sẽ, khỏe mạnh để đón nhận dưỡng chất từ kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da, đồng thời sẽ góp phần cho quá trình chăm sóc da được thực hiện liên tục, có trình tự để đạt được hiệu quả chăm sóc da mặt tốt nhất.


Đặc điểm nổi bật:

  • Máy có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng, các bộ phận được thiết kế độc đáo với những chức năng đặc trưng riêng và có thể tháo mở dễ dàng.
  • Tích hợp 2 chức năng đặc biệt là tạo mặt nạ trực tiếp và xông hơi chủ động với các nguyên liệu chăm sóc da tùy thích đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của mỗi người.
  • Máy vận hành với công suất 80W vừa đủ cho những thao tác chế tạo mặt nạ và xông hơi, máy có khuôn tạo mặt nạ riêng và hệ thống tự động vệ sinh vô cùng tiện lợi.
  • Mặt nạ được tạo ra có độ sánh đặc tốt, ít bị bong vỡ hay rò rĩ nước trong quá trình chế tạo tùy vào từng loại nguyên liệu đầu vào.
  • Chức năng xông hơi mặt được thực hiện thông qua một chiếc vòi với áp lực phun vừa phải, xông hơi trực tiếp vào da mặt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đầu tiên bạn giữ cho chân đế của máy được cân bằng.
  • Chuẩn bị các loại hương liệu yêu thích cho vào khuôn máy kèm theo khoảng 100ml nước sạch, nhớ đóng nắp cẩn thận.
  • Sau đó bật chế độ xông hơi, đợi một chút cho máy vận hành và đưa vòi phun lên gần sát mặt, chú ý không nên đưa quá gần vì hơi nước khá nóng có thể làm bạn khó chịu.
  • Khi phun hơi xong bạn tắt điên, để cho máy nguội một chút và làm vệ sinh khuôn máy.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Máy-làm-mặt-nạ-trái-cây-và-xông-hơi-mặt-mũi-Nikio-NK-A026-chính-hãng-i.36068097.1633755483?

Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026
Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026
Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026
Máy làm mặt nạ trái cây tích hợp xông hơi mặt Nikio NK-A026

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy