Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Panasonic là một trong các hãng điện tử gia dụng lớn và tên tuổi nhất của Nhật Bản. Panasonic Beauty là một thương hiệu của Panasonic chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, phụ kiện chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, ví dụ như máy sấy tóc, máy cạo lông, bàn chải đánh răng, máy uống tóc... Panasonic là một trong những hãng tiên phong sử dụng công nghệ ion (giống với Hada Crie của Hitachi) vào các sản phẩm máy móc làm đẹp, nhằm giúp da và tóc đẹp hơn, dưỡng chất thấm sâu hơn cũng như duy trì độ ẩm của da và tóc.


Máy xông mặt (facial steamer) là sản phẩm chủ lực của Panasonic Beauty, hiện giờ trên thị trường ngoài Panasonic không thấy có hãng nào là đối thủ xứng tầm cả. Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 tia hơi nước có kích thước siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào da.


Đặc điểm nổi bật:

  • Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 làm tăng độ săn chắc và căng mọng của da. Máy xông hơi mặt được sử dụng trong các spa, tại nhà.
  • Phân tử hơi nước ion có kích thước siêu nhỏ xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu bên trong. Hơi nước giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn giúp làm sạch da mặt hiệu quả.ốc độ thoát hơi nước 6ml/phút giúp người dùng có thể làm sạch liên tục. Nhiệt độ hơi nước 40 độ ở khoảng 20cm rất dễ chịu. Bạn chỉ nên xông tối đa 20 phút/lần để đảm bảo hiệu quả nhất.
  • Máy xông hơi mặt tại nhà mang lại cho bạn làn mặt tươi trẻ và mềm mại. Tích hợp công nghệ Nanoe™ độc đáo và tiên tiến của Panasonic giúp làm sạch sâu trước khi sử dụng các loại kem dưỡng da. Bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc da mặt ngay tại nhà nhờ Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442.
  • Xông hơi mặt giúp lấy đi bụi bẩn, tái tạo làn da tốt hơn, mang lại làn da khỏe ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ gây mụn, nhọt. Các phần tử ion kích thước nano chứa nước nhiều hơn 1.000 lần so với các iôn âm. Nhỏ hơn nhiều so với các phần tử thông thường, những phần tử kích thước nano này (pH5.5) xâm nhập vào tóc, da đầu và da hiệu quả hơn, nhờ đó giữ ẩm cho chúng lâu hơn. Vì các phần tử kích thước nano được tạo ra từ hơi ẩm trong không khí, không cần phải cung cấp nước trực tiếp cho sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Đặt máy lên mặt bàn bằng phẳng, không để máy lên tay khi sử dụng.
  • Bước 2: Tháo bình nước phía sau máy ra, vặn xoáy bình chứa để cho nước vào. Nếu bạn đổ đầy thì có thể sử dụng khoảng 6 phút, đổ 1 nửa thì sẽ sử dụng được 3 phút.
  • Bước 3: Lau sạch nước trên bề mặt của bình nước.
  • Bước 4: Gắn lại bình nước vào máy, khi nào có tiếng tạch là được.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xông-mặt-Panasonic-PAXM-EHSA31VP442-i.34896130.4607158547?

Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442
Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442
Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442
Máy xông mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy