Máy sưởi dầu Bluestone

Thương hiệu máy sưởi dầu Bluestone cũng là dòng máy được đánh giá cao về chất lượng và nằm trong top 10 loại máy sưởi dầu tốt nhất cho người tiêu dùng. BlueStone là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng gia dụng nổi tiếng trên thế giới thuộc tập đoàn “Great American Application Corporation”. Và trong gần 5 năm trở lại đây BlueStone đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng như máy xay sinh tố, máy làm đậu lành và máy sưởi dầu.


Máy sưởi dầu BlueStone có những ưu điểm sau đây:

  • Máy sưởi dầu Bluestone hữu công suất khỏe, chạy bền và cho hiệu năng sử dụng cao.
  • Thiết kế khỏe khoắn cũng giúp máy có độ bền tốt hơn.
  • Bảng điều khiển điện tử được tích hợp trong máy sưởi dầu Bluestone cũng sẽ giúp người dùng theo dõi mức nhiệt trong phòng và điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

Một trong những chiếc máy sưởi dầu của BlueStone mà các bạn có thể tham khảo cho gia đình mình là chiếc Bluestone RDB-8675 với 13 tấm nhiệt hình chữ S, đáp ứng tốt nhu cầu sưởi ấm trong phòng nhỏ, vừa và lớn. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại, có khả năng sưởi ấm nhanh, ổn định, hiệu suất cao.


Giá tham khảo: Máy sưởi dầu Bluestone có mức giá dao động khoảng 3 triệu đồng đến 5,5 triệu đồng cho người dùng lựa chọn.

Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675
Máy sưởi dầu Bluestone RDB-8675

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy