Máy sưởi dầu Delonghi TRRS1225

Delonghi được biết đến là thương hiệu máy sưởi dầu cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm máy sưởi dầu Delonghi đều được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng các tính năng độc đáo, vượt trội về chất lượng, mang lại nhiều lợi ích khác biệt cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam máy sưởi dầu Delonghi được biết đến với các dòng máy Dragon 4, Stretto, Radias, Vento... Mỗi dòng có những ưu điểm, thiết kế và giá thành khác nhau, phù hợp với những địa hình sử dụng, chi phí đầu tư của khách hàng, tuy nhiên những thiết kế này đều thuộc hàng cao cấp bậc nhất thị trường.

Máy sưởi dầu Delonghi TRRS 1225 thuộc dòng máy sưởi dầu Delonghi Radians với thiết kế 12 thanh sưởi, công suất sưởi ấm tối đa 2500W có thể dùng cho phòng từ 20-30m2. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như phần thanh sưởi được thiết kế lớn hơn 35% giúp sưởi ấm nhanh, hiệu quả hơn. Chức năng cảm biến nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng, giữ phòng luôn ấm áp dễ chịu.


Máy sưởi dầu Delonghi có những ưu điểm sau:

  • Quạt sưởi dầu Delonghi sở hữu thiết kế khỏe khoắn, gọn nhẹ làm ấm tốt giúp căn phòng nhà bạn luôn có độ ấm vừa phải trong suốt mùa đông này.
  • Độ bền của máy cũng khá cao so với các thương hiệu máy sưởi dầu khác trên thị trường.

Những tính năng nổi trội của máy sưởi dầu cao cấp Delonghi TRRS 1225 sẽ giúp bạn và gia đình có không gian ấm áp, thoải mái khi sum họp và nâng cao chất lượng giấc ngủ tốt cho sức khỏe, an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc máy sưởi dầu để sưởi ấm cho mùa đông này thì Delonghi TRRS 1225 sẽ là một phương án tốt nhất cho bạn. Liên hệ đến Điện máy Vạn Phúc để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.


Link mua hàng: http://vanphuc.com.vn/may-suoi-dau-den-suoi-nha-tam/Delonghi-TRRS-1225.html

    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E
    Máy sưởi dầu Delonghi TRD4 1025E

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy