Me In Nail

top o
Ngọc Mai

Me In Nail là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn học nghề nail và mong muốn có một công việc ổn định trong tương lai. Trung tâm đào tạo nằm ở quận 10 và nổi tiếng với học phí trọn gói chỉ từ 8 triệu đồng, đồng thời mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho học viên.


Khi học nghề nail tại Me In Nail bạn sẽ được tặng đầy đủ các dụng cụ và thiết bị cần thiết để học nghề, giúp học viên có điều kiện thực hành tốt nhất và trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành nail. Đơn vị giáo trình được soạn thảo khoa học và hiện đại. Giáo trình này mang đến các kỹ thuật làm nail mới nhất hiện nay, giúp học viên nắm bắt được xu hướng và phát triển kỹ năng theo thời gian. Mỗi lớp học tại Me In Nail chỉ nhận số lượng học viên không quá 6 người, đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, vì giáo viên có thể tập trung và giảng dạy cho từng học viên. Ngoài ra, trung tâm còn có chính sách trả góp học phí qua 3 lần, phù hợp với những người có thu nhập thấp.


Với học phí trọn gói, trang thiết bị đầy đủ, giáo trình hiện đại, quy mô lớp học nhỏ, và chính sách trả góp học phí, Me In Nail là địa chỉ đáng xem xét cho những ai quan tâm đến việc học nghề nail.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 218 đường Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0876 960 979
Email: meinnailshop@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meinnail/
Me In Nail
Me In Nail
Me In Nail
Me In Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy