Seoul Academy

Seoul Academy là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ, đặc biệt là nail, hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị có 6 cơ sở trong đó có cơ sở tại quận 10, thuận tiện cho học viên lựa chọn. Khóa học nail tại Seoul Academy được đánh giá cao về chất lượng, với nội dung đào tạo chuyên sâu và được cập nhật theo xu hướng mới nhất.


Nội dung khóa học bao gồm các kỹ thuật như: chăm sóc móng, đắp móng, sơn gel, vẽ gel, trang trí móng, xử lý móng hỏng, gãy... Đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nail và đào tạo, đảm bảo sự hướng dẫn tận tâm và gần gũi với học viên.


Môi trường học tại Seoul Academy được đầu tư kỹ lưỡng, với các phòng học rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Trường cũng tập trung vào thực hành, cho phép học viên thực hành trên người thật trong suốt khoảng 80% thời lượng buổi học. Điều này giúp học viên có tay nghề cao và tự tin khi xin việc. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được bằng chứng nhận nghề, có giá trị quốc tế. Bằng này có thể được sử dụng để xin việc hoặc tạo niềm tin cho khách hàng nếu học viên muốn mở cơ sở kinh doanh riêng.


Vì vậy nếu bạn có niềm đam mê với nail và mong muốn theo đuổi ngành nghề này thì Seoul Academy chính là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 375 đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 1800 0084 & 0901 898 444
Email: tuyensinhseoulacademy@diemnhan.net
Website: https://seoulacademy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Seoul Academy
Seoul Academy
Seoul Academy
Seoul Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy