Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt

top 4
Trung Vũ

Nếu là một tín đồ “mọt sách” và yêu thích không gian yên tĩnh, bình dị thì Mê Li Thư Quán là nơi bạn nhất định không thể không ghé khi đến Đà Lạt. Thư sách là một căn phòng nhỏ chứa hơn hàng trăm ngàn đầu sách khác nhau. Có lẽ chính bởi sự giản dị và mộc mạc của Mê Li Thư Quán là điều khiến bất kì ai từng đặt chân đến cũng phải nhung nhớ: không gian ngập tràn sách, có những quyển đã ngả màu mang hơi hướng khá vintage, mùi cà phê hay trà đào nứt mũi, cây đàn ghita, bình hoa khô,… tất cả khiến ai bước chân vào cũng có cảm giác thân quen.


Còn về sách mới, thì giá bán ở tiệm sẽ chỉ bằng một nửa giá trên bìa thôi. Bạn nào mê đọc và muốn tiết kiệm hầu bao thì ghé Mê Li Thư Quán tham khảo nhé! Giữa những ngày bộ bề lo toan, còn gì tuyệt hơn là dành vài phút gác lại âu lo. Đọc một vài trang sách. Nhâm nhi món nước mà bạn yêu thích rồi chìm trong không gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về cuộc sống thì còn gì bằng. Bật mí là giá nước của thư quán rất phải chăng. Chỉ từ 15k – 20k mà thôi.


Thêm vào đó, tuy là có vô số đầu sách nhưng chúng được sắp xếp cực kỳ gọn gàng trên kệ. Chia theo từng thể loại khác nhau để bạn dễ chọn lựa. Hoặc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn xin review trước. Hoặc giúp bạn tìm loại sách phù hợp thì anh chị nhân viên sẵn sàng hỗ trợ luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Đặng Thái Thân, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0966 915 332
Email: Melifarmstay@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/melithuquan
Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy