Top 6 Nhà sách uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Trung Vũ 3582 1 Báo lỗi

Những người yêu sách thường thích đến những nhà sách lớn để tìm những cuốn sách hay, tạo ra những trải nghiệm cho bản thân vào khoảng thời gian thư giãn với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt là nhà sách mới mở cách đây một thời gian ngắn, tuy nhiên, Nhà Sách Fahasa Đà Lạt đã được nhiều bạn đọc đánh giá tốt và tỏ ra rất thích thú khi ghé thăm, đọc và mua sách tại nhà sách. Với không gian rộng rãi, hàng loạt các đầu sách nổi tiếng, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp Nhà Sách Fahasa Đà Lạt trở thành một trong những nhà sách uy tín nhất tại Lâm Đồng mà ai cũng biết đến.


    Các bạn đọc yêu thích đọc sách và có nhu cầu mua sách đều được nhân viên hỗ trợ cũng như tư vấn nhiều loại sách hay và bổ ích. Nhà Sách Fahasa Đà Lạt chuyên các thể loại như: tác phẩm văn học trong nhà trường, tiểu thuyết ngắn, tác phẩm văn học nước ngoài, tác phẩm văn thơ của Hồ Chí Minh,...

    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt
    là trung tâm bán sỉ bán lẻ sách các loại. Gần như tất cả các đầu sách ở Nhà Sách Fahasa Đà Lạt đều có giá ưu đãi cho người đọc. Sách tham khảo học sinh giảm từ 20 - 50%, sách văn học được giảm giá thường xuyên từ 15 - 30%, sách chuẩn nhất và giá rẻ nhất Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM GO!, Quảng Trường Lâm Viên, P. 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3361 9899

    Email: nsdalat@fahasa.com.vn

    Website: fahasa.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasach.dalat
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà Sách Fahasa Đà Lạt

  2. Top 2

    Nhà sách Hiệp Thạnh

    Gọi điện

    Từ khi thành lập đến nay Nhà sách Hiệp Thạnh đã nhanh chóng trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp sách và thiết bị trường học trên địa bàn tỉnh. Không chỉ vậy, Nhà sách Hiệp Thạnh còn mở rộng phát triển với nhiều thể loại sách như: Sách tham khảo, sách thực hành, sách tiếng Anh, truyện, các tác phẩm văn học nước ngoài nổi tiếng,... phục vụ cho các bạn đọc nội tỉnh và ngoại tỉnh.


    Có thể nói, Nhà sách Hiệp Thạnh trở thành địa chỉ hàng đầu của nhiều người, khi có nhu cầu mua sách cũng như tìm kiếm những cuốn sách cũ hay những cuốn nổi tiếng. Nhà sách luôn thực hiện chương trình giảm giá 5% cho mỗi đầu sách.


    Nếu bạn chịu khó tìm tòi, thì có thể tìm được những cuốn sách rất có giá trị. Các loại sách có tại nhà sách: sách văn học, sách giáo khoa, sách ôn thi đại học, tiểu thuyết, tác phẩm văn học, truyện nước ngoài,... Ngoài ra khách hàng cũng có thể mua đồ dùng học tập và đồ lưu niệm tại Nhà sách Hiệp Thạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đường 3/2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0389 973 945

    Email: huongthudalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachhiepthanh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Hiệp Thạnh
    Nhà sách Hiệp Thạnh
    Nhà sách Hiệp Thạnh
    Nhà sách Hiệp Thạnh
  3. Top 3

    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt được biết đến với một kho sách khổng lồ đầy đủ nhiều thể loại khác nhau phục vụ cho mọi lứa tuổi. Lượng sách ở đây luôn được cập nhật nhanh và trưng bày rất hợp lý. Nếu bạn có nhu cầu tìm những cuốn sách cũ, sách nước ngoài nổi tiếng, triết học thì Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm được cho mình nhiều sách hay và hữu ích. Ngoài những cuốn sách nổi tiếng, sách tham khảo, Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt còn cập nhật nhiều loại sách như: sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện ngắn, sách truyện nước ngoài, sách bí quyết thành công, sổ tay vật lý,...

    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã chiếm được tình cảm của người dân địa phương. Thoát ra lối mòn nhà sách cũ kĩ, Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt nổi bật với thiết kế nhiều tầng linh hoạt, tường sơn sáng choang, thiết kế không gian sáng tạo, đặc biệt là các khu vực sách thiếu nhi đầy màu sắc. Đội ngũ nhân viên đông đảo, thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ tư vấn bạn lúc cần thiết. Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt cung cấp hơn 100.000 tựa sách thuộc các thể loại đa dạng, các sản phẩm văn phòng phẩm, quà lưu niệm phong phú, cùng dịch vụ giao hàng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 279 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Sân Bay Liên Khương, QL 20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Tầng 3 - Vincom Plaza, 83 Lê Hồng Phong, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 085 039 & 026 3366 6988 & 0888 553 434

    Email: cndalat@pnc.com.vn

    Website: nhasachphuongnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Nhà-sách-Phương-Nam-Đà-Lạt-100076221767802/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà Sách Phương Nam Đà Lạt
  4. Nếu là một tín đồ “mọt sách” và yêu thích không gian yên tĩnh, bình dị thì Mê Li Thư Quán là nơi bạn nhất định không thể không ghé khi đến Đà Lạt. Thư sách là một căn phòng nhỏ chứa hơn hàng trăm ngàn đầu sách khác nhau. Có lẽ chính bởi sự giản dị và mộc mạc của Mê Li Thư Quán là điều khiến bất kì ai từng đặt chân đến cũng phải nhung nhớ: không gian ngập tràn sách, có những quyển đã ngả màu mang hơi hướng khá vintage, mùi cà phê hay trà đào nứt mũi, cây đàn ghita, bình hoa khô,… tất cả khiến ai bước chân vào cũng có cảm giác thân quen.


    Còn về sách mới, thì giá bán ở tiệm sẽ chỉ bằng một nửa giá trên bìa thôi. Bạn nào mê đọc và muốn tiết kiệm hầu bao thì ghé Mê Li Thư Quán tham khảo nhé! Giữa những ngày bộ bề lo toan, còn gì tuyệt hơn là dành vài phút gác lại âu lo. Đọc một vài trang sách. Nhâm nhi món nước mà bạn yêu thích rồi chìm trong không gian yên tĩnh để ngẫm nghĩ về cuộc sống thì còn gì bằng. Bật mí là giá nước của thư quán rất phải chăng. Chỉ từ 15k – 20k mà thôi.


    Thêm vào đó, tuy là có vô số đầu sách nhưng chúng được sắp xếp cực kỳ gọn gàng trên kệ. Chia theo từng thể loại khác nhau để bạn dễ chọn lựa. Hoặc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn xin review trước. Hoặc giúp bạn tìm loại sách phù hợp thì anh chị nhân viên sẵn sàng hỗ trợ luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đặng Thái Thân, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 915 332
    Email: Melifarmstay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/melithuquan
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
    Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
    Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
    Mê Li Thư Quán - Tiệm Sách Cũ Đà Lạt
  5. Đây là một trong những nhà sách uy tín nhất ở TP. Đà Lạt và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Nhà sách Đà Lạt với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,... đa dạng từ cho trẻ nhỏ đến người lớn đều có thể đến mua sách.

    Bên cạnh sách, Nhà sách Đà Lạt còn bán các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, gấu bông,... để phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng. Sách ở đây đa dạng về thể loại, từ Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, đến truyện tranh, tiểu thuyết, truyện dài, tản văn... Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 0130 & 026 3351 0175
    Email: tbthlamdong@yahoo.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Đà Lạt
    Nhà Sách Đà Lạt
    Nhà Sách Đà Lạt
    Nhà Sách Đà Lạt
  6. Nhà Sách Tuấn Như là nhà sách khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích ở Lâm Đồng. Điểm nổi bật ở nơi đây đó chính là lượng sách nhập về khá phong phú, bạn có thể tìm thấy được đủ các thể loại từ những loại sách lớn, nhỏ, trong nước và ngoài nước.


    Bên cạnh đó là sự đa dạng trong các nhà phát hành như Fahasa, Vinabook, Phương Nam,… Có vô vàn những cái tên chỉ có duy nhất một quyển, mang giá trị về cả nội dung lẫn mức độ khan hiếm. Cũng chính vì lí do này mà giới độc giả ngày càng mở rộng, trong đó có rất nhiều là từ các bạn trẻ đam mê sách. Ngoài ra, với không gian rộng rãi, sách được sắp xếp lên kệ theo từng chủ đề giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sách mà mình muốn mua tại Nhà Sách Tuấn Như.

    Bên cạnh đó, Nhà Sách Tuấn Như chuyên: văn phòng phẩm, đồ chơi giáo dục, sách giáo khoa cũ mới, truyện văn học, truyện ngôn tình, kiếm hiệp truyện tranh trẻ em, sách học làm giàu, sách kỹ năng sống, sách nuôi dạy con, sách tiếng Trung, sách Tiếng Nhật, sách tiếng Hàn, Tiếng Nga, Tiếng Đức...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thái Học, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 263 496 & 0797 755 533

    Fanpage: www.facebook.com/tuannhubookstore

    Gọi điện
    Nhà Sách Tuấn Như
    Nhà Sách Tuấn Như
    Nhà Sách Tuấn Như
    Nhà Sách Tuấn Như




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy