Mẹ Ơi, Đừng Khóc

Don’t Cry Mommy là bộ phim điện ảnh tái hiện lại vụ cưỡng hiếp tập thể của 41 nam thanh niên đối với nữ sinh 15 tuổi gây chấn động Hàn Quốc. Nữ sinh của bộ phim là cô bé Eun Ah, học sinh cấp 3. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô chuyển đến sống với mẹ và chuyển đến ngôi trường mới.

Mọi chuyện đang tốt đẹp cho đến khi cô bắt đầu chú ý đến Jo Han, một học sinh lưu ban. Bạn bè nhiều lần khuyên nhủ cô đừng thân cận với cậu ta nhưng Eun Ah không chịu nghe. Cho đến một ngày, Jo Han đồng ý gặp riêng cô, Eun Ah vui mừng khôn xiết nhưng đâu biết bi kịch sắp xảy ra.


Cô bị Jo Han và bạn bè của anh ta hãm hiếp một cách dã man và đe doạ sẽ đăng đoạn video lên mạng nếu cô không giữ miệng. Sau phút giây đó, Eun Ah rơi vào tuyệt vọng, mẹ cô đã đưa đơn kiện ra toà nhưng những người hãm hiếp cô chỉ bị phạt vài tháng tù treo vì không có chứng cứ cụ thể và chưa đủ tuổi vị thành niên. Không thể đối diện với sự thật và những tổn thương mà mình phải chịu đựng, Eun Ah tự kết liễu cuộc đời vào đúng ngày sinh nhật mẹ mình để kết thúc nỗi đau thể xác lẫn tinh thần.

Cảnh xúc động nhất là trước khi Eun An quyết định giải thoát cho mình, cô đã đặt một chiếc bánh kem với dòng chữ “Don’t cry Mommy”. Công bằng ở đâu khi đã huỷ hoại cả một đời người? Còn gì đau khổ hơn khi chứng kiến tất cả mọi thứ nhưng không thể giúp được gì?
Mẹ Ơi, Đừng Khóc
Mẹ Ơi, Đừng Khóc
Mẹ Ơi, Đừng Khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy