Nhật Ký Bán Máu

Bộ phim Nhật Ký Bán Máu lấy bối cảnh những năm 50 tại Hàn Quốc. Ham Sam Gwan có gia cảnh nghèo khổ, phải làm lao động chân tay trên công trường xây dựng và giúp người chú của mình trong việc chăm sóc trang trại. Các thanh niên trong làng của anh vốn nghèo khó và rất khó để lấy vợ. Cho đến khi họ phải bán máu của mình để lấy tiền. Bằng cách bán máu, họ có thể chứng minh bản thân vừa khoẻ mạnh lại vừa có thể kiếm ra tiền.


Một ngày nọ, Ham Sam Gwan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng bán cốm Heo Ok Ran, một người phụ nữ đẹp nhất trong làng đang hẹn hò với tay chơi giàu có Ha So Yong. Anh quyết định phải lấy cô làm vợ bằng được, vì thế anh đã đi bán máu của mình để tiết kiệm đủ tiền lấy cô.


Nút thắt của phim bắt đầu từ việc công bố kết quả xét nghiệm máu của II Park. Lòng tự trọng của người đàn ông bị đạp đổ, và từ đó Heo Sam Gwan bị mang cái danh nuối con tu hú. Mỗi lần nhìn thấy mặt II Park anh lại nghĩ đến gương mặt đểu giả của Ha So Yong. Cũng không biết vì sao ý niệm đó xuất hiện trong đầu anh và sự phân biệt đối xử với II Park thể hiện rõ rệt. Còn Ok Ran trở thành một người phụ nữ bất lực, chứng kiến sự đối xử bất công của chồng với con của mình nhưng cô không làm được gì vì cô cảm thấy có lỗi với chồng.


Khi phát hiện ra bệnh viêm màng não của II Park. Những lần bán máu của anh được phát họa chân thực về một thời ở cái xã hội này nhà nhà bán máu, người người bán máu. Đến cuối cùng trải qua bao khổ cực bộ phim vẫn cho người xem một cái kết đẹp. Bạn có thể hài lòng và thật sự thư giãn đến cuối phim, tình cảm gia đình, lòng người, những giá trị cư xử trong văn hóa đã tạo nên chất đời trong phim.

Nhật Ký Bán Máu
Nhật Ký Bán Máu
Nhật Ký Bán Máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy